Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Top những lời chúc noel còn rất nóng giáng sinh hay nhất năm 2013.

Hãy dành những lời chúc giáng sinh noel hay nhất

Top những lời chúc noel giáng sinh hay nhất năm 2013

Và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé! 5. Em còn nhớ lần rút cuộc anh trở em đi HN chữa bệnh.

Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những khoảnh khắc ngọt của tình yêu thương. Dù không còn là gì của nhau nhưng em thực lòng chúc phúc cho anh.

Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn. Nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Nhưng khi có anh cầm tay em. Mãi yêu em. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa thương tình! Chúc cho ai đó còn đơn chiếc sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những ngày tháng xa rời! 2. Đừng đóng chặt trái tim mình.

Em mong ái tình của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông. Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Một bàn tay để nắm.

Chúa sẽ nghe lời cầu nguyện của anh. Gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Nhưng vẫn có chuyến bay đến. Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc. Với anh như thế là đủ. Còn nhớ không anh giáng sinh năm đó em tặng anh một chậu hoa xương rồng.

Hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp. Năm ngoái đã qua và năm nay cũng vậy.

Chúc anh hãy sống hạnh phúc và hãy quên em đi. Top những lời chúc noel 2013 dành cho người nhà 1. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây. Anh nói ngày này sẽ là ngày cưới của chúng mình trong mơ… Mùa giáng sinh năm nay anh sẽ cùng người mới. Em biết Giáng sinh này với anh có vẻ hơi ảm đạm. Và Chúa đã mang bạn đến với tôi. 4. Chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa xót thương! Chúc cho ai đó còn đơn chiếc sẽ tìm thấy một bờ vai san sớt! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những ngày tháng cách biệt! Chúc cho ngày Giáng sinh tràn trề niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà thỉnh thoảng những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Nửa đêm Giáng Sinh. 4. Mùa giá rét trở nên mùa nồng ấm. Em không đủ anh dũng để thay đổi mọi thứ nhưng mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và em. Nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ Loi chuc noel. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay. Hạnh phúc là khi bạn thấy rét mướt trong cái lạnh của đêm Giáng Sinh. Chúc bạn một Giáng sinh an lành.

Không có tình ái nào là vĩnh cửu. Một mùa Giáng Sinh lại về. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn. Tốt đẹp nhất dành cho người nhà yêu. 2. Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Hạnh phúc cũng như niềm tin cho người được nhận… Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và rét mướt. Những lời chúc giáng sinh thương xót luôn mang lại sự rét mướt.

Tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn. Hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn.

Vậy là một mùa Giáng sinh nữa mình không còn có nhau. Cái lạnh ùa về. Anh là một người bạn mới của em

Top những lời chúc noel giáng sinh hay nhất năm 2013

Chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Mong một ngày gần đây ta lại có nhau. Thành đạt và vạn sự như ý (dành cho những người có ngày sinh nhật trùng ngày Giáng sinh). Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ Tự tin để nói cho bạn biết bạn quan yếu và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp.

Mùa giáng sinh đầu tiên em có anh và kể từ đó em đã không còn có anh đi cùng trong đêm Giáng sinh. Một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm. Em sẽ đón giáng sinh một mình mà không có anh. Giáng Sinh này. Bạn có biết bữa nay – 24/12 – “cả thế giới” rộn rã đón chào Noel và chúc mừng sinh nhật bạn không? Bạn là người hạnh phúc nhất nhé vì được vui niềm vui nhân đôi.

8. May mắn. Đã 5 tháng nay em và anh chưa gặp nhau dù khoảng cách địa lý không xa. Bao lăm nắng để làm khô 1 dòng sông? bao lăm mưa để cuốn trôi 1 sa mạc? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ? Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình ái? bao lăm cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách? Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành? Bao nhiêu lời nói láo mới làm em hiểu anh? bao lăm nước mắt để được dung tha? bao lăm nụ cười để làm vơi khắc khoải? Bao nhiêu lặng im để biết ta là của nhau? Bao nhiêu chờ để đổi lấy 1 lời yêu chân thành….

Giã biệt anh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. 5. Em mong đây là một trong những món quà có thể làm anh vui (nếu anh đọc được).

Có một ai đó khẽ thầm thì vào tai bạn: “Chúc bạn một Mùa Noel hạnh phúc!” Chắc hẳn bạn sẽ hạnh phúc lắm nhé. 6. Top những lời chúc Giáng sinh dành cho những cặp đôi yêu nhau 1. 6. Nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Chúc anh một Giáng sinh thật rét mướt và biết đâu đấy.

3. Giáng sinh lại về. Một người bạn dễ thương và ham thích. Một lời chúc dí dỏm. Người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng: Anh muốn có em trong suốt thế cục này. Chúc em. Và bên cạnh em khi em đơn chiếc nhất. Nhưng có lẽ khoảng cách tâm hồn lại quá xa anh nhỉ.

Noel lạnh. 7. Ấm áp ái tình thương bên người thân yêu! Và ấm áp là khi mùa thu qua. Vậy là 3 mùa Giáng sinh rồi đó. Nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ. ” Và Bao nhiêu tiền để thực hiện vơ các việc trên? (nhớ tính cả VAT) Chương Tương. Quà tặng và nhạc giáng sinh. Mùa hè ấm. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ. Nhưng anh biết chắc. Chúc bạn luôn hạnh phúc.

Hạnh phục khi được thấy em cười. 7. Anh đã mua tặng em một ông già Noel nhỏ rất xinh… Tất cả những món quà anh tặng em vẫn giữ nơi góc tủ. Chỉ có những giây khắc vĩnh cửu của ái tình! Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây khắc ấy suốt cả thế cuộc! 3.

Một vòng Trái Đất khi bên em. Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Để còn có thể nhớ lại những phút ấm áp bên anh. Nửa vòng Trái Đất xa. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! nên chi. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa. Mà anh gọi là “vợ” thay em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét