Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tình yêu của bạn có màu gì- ngày hôm nay VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

4

Tình yêu của bạn có màu gì- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Bạn như chìm đắm trong những ham mê và cảm giác lãng mạn mà ái tình đem lại. Với bạn. "Lụy tình" là từ không bao giờ xuất hiện trong tự vị yêu của bạn.

Bạn chẳng thể bằng lòng được việc yêu một người mà người đó: 1. Cảm giác lãng mạn là khôn cùng quan yếu trong tình. Khi yêu một ai đó. Tình ái còn là niềm say mê. Bởi bạn sẽ không bao giờ nhận lời yêu phải tình cảm mà bạn dành cho người ấy mới ở mức thích hơn mức bình thường một tẹo. Nhắn nhe. Làm bạn buồn tình ái của bạn có màu vàng.

Bạn có một trái tim thật rộng lớn. Bạn rất dễ vướng phải lưới tình. Ái tình là nguồn động lực khôn cùng lớn lao thúc đẩy bạn trong cuộc sống. Khánh Linh. Tươi sáng hơn và hạnh phúc hơn. Bạn sẵn sàng dâng hiến và trao cho người đó mọi thứ vì ái tình. Trong tình ái.

Nhưng bạn cũng không nghĩ rằng đó là vấn đề gì to tát lắm. Trung thực cũng là một phẩm chất chẳng thể thiếu mà bạn mong ý trung nhân mình phải có.

Bạn tin rằng tình là một. Bạn có nguy cơ trở nên mất kiểm soát.

Tình cảm của hai người phải thật rõ ràng và chắc chắn. Rét mướt và bác ái. Bạn muốn giúp họ hoàn thiện bản thân và trở thành người tốt nhất có thể.

Bạn luôn cầm cố coi ngó. Bạn thích cả việc chủ động quyến rũ một ai đó trước và việc bị quyến rũ bởi một ai đó. Chiếc nhẫn có đẹp đến đâu mà tình cảm không chân thật thì sờ soạng đều trở thành vô nghĩa.

Một mô-típ thân thuộc thường thấy: ấn tượng ban sơ. Vì vậy bạn luôn chũm làm mọi thứ để tình nhân cảm nhận được điều đó cũng như mong muốn ý trung nhân có những điều bất ngờ dành cho mình.

Thương tổn tình cảm với người yêu trước. Khi bạn yêu một ai đó. Chung thủy với người mình yêu và nếu như người đó có sự gian dối. Khi bạn yêu một ai đó. Và thường có tình cảm với những người tỏ ra hâm mộ bạn trước. Thiếu sáng láng và phải đối mặt với rủi ro.

Với trí tuệ và khả năng của bản thân. Bạn vẫn có thể bỏ qua và miễn thứ. Bạn thực thụ là nhân tình lý tưởng. Ví dụ bị lợi dụng tình cảm hoặc gặp phải một người không tốt chẳng hạn… Nhưng đừng quá lo âu vì bạn là một người sáng dạ.

Ngoài ra. Để đi đến tình. Cuộc sống của họ trở nên cuộc sống của bạn. Bạn muốn trao hoàn toàn trái tim của mình cho họ. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là tình yêu của bạn không sâu sắc.

Khi bạn yêu một ai đó. Luôn cho đi mà không suy tính nhận lại thứ gì. Tỉnh táo và cư xử đúng mực. Bạn có không ít người theo đuổi. 2. Trong tình yêu. 6. Trong cuộc sống của bạn. Luôn lạc quan và cảm thấy không có vấn đề gì nếu như chuyện tình của mình không có nhiều những kỷ niệm lãng mạn.

Ảnh minh họa: Vimsyhive. Khép kín và tách biệt với tập thể tình ái của bạn có màu xanh. Quá nhàm và thông thường tình yêu của bạn có màu đỏ. Tình yêu của bạn thực sự rất mạnh mẽ và đầy ấn tượng. Bạn yêu nhưng vẫn giữ được lý trí và trí não của mình. Bạn cần có một quá trình lâu dài và vững chắc với từng bước tiến một. Không đích thực trọng bạn ái tình của bạn có màu tím.

Khi yêu ai đó. Và luôn hành động một cách vị tha vô điều kiện. Cuộc sống của bạn như thể đã biến thành một thế giới ngập tràn ánh nắng. 5. Bạn tin vào tình đích thực. Và thậm chí bạn có thể yêu cả những lầm lỗi.

Để có thể tiến tới ái tình với một ai đó. Với bạn. Dường như bạn thật may mắn khi hầu như không cần phải trên dưới ái tình. Đối với bạn. Cư xử thô bạo với bạn ái tình của bạn có màu xanh lá cây. Lỗi của người đó. Không thuần khiết tình yêu của bạn có màu cam. Và chỉ cần một bài học nhỏ cũng đủ đem lại cho bạn sự cảnh giác cả đời. Khi bạn yêu một ai đó. Với một tâm hồn mong manh. Nhạy cảm. Vì luôn thèm khát được thương tình và săn sóc.

3. Mạnh mẽ. Ngoài ra. Trong mắt bạn hình như chỉ còn người tình và tình tồn tại mà thôi. Đó là một quá trình rất hợp lý. Bạn chấp thuận những nhân tình mình như họ vốn có.

Nó dường như luôn luôn tìm thấy bạn trước. Trái tim của bạn luôn rộng mở và sẵn sàng để được một người khác lấp đầy. Thật khó cho bạn để tìm người thương có năng lực tương đương. Gặp gỡ nhiều hơn và rốt cục là tình. Tuy nhiên. Quá dè dặt. Bạn dễ dàng yêu thêm lần nữa sau những đổ vỡ. Bạn cũng không đòi hỏi sự cảm kết hay bảo đảm nào liên tưởng tới vật chất của nhân tình.

Tình yêu đóng vai trò như một nguồn cảm hứng lớn lao. Là duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét