Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

TienPhong Bank ra mắt eBANK Mobile đã làm mới Wap và Internet Banking giao diện mới.

Ngoài mật khẩu mà khách hàng tự đặt

TienPhong Bank ra mắt eBANK Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới

Hai dịch vụ này hiện đã được tích hợp trong gói sản phẩm eBANK giúp khách hàng có thể theo dõi và quản lý tài chính thuận lợi.

Hoặc thuận lợi hơn. Chỉ cần có kết nối Internet. Chuyển tiền. Tương trợ đa dạng tiện ích thanh toán trên hồ hết quờ thiết bị điện thoại di động không cần cài đặt. Nền móng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ đích hướng tới sự thuận tiện của khách hàng. Khách hàng còn được cấp thêm các hình thức chuẩn xác đa dạng duyệt mật khẩu dùng 1 lần (OTP) gửi qua tin nhắn.

TienPhong Bank đã thành công trong việc đồng bộ hóa các giao thiệp tài khoản khi sử dụng Internet Banking và Mobile Banking. Song song. Khách hàng có thể tức khắc thực hành hồ hết các giao thiệp account: tra hỏi thông báo. Thuận tiện và an toàn hơn khi giao dịch.

Các giao dịch tính sổ của khách hàng được bảo đảm an toàn tối đa với mật khẩu 2 lớp.

Phiên bản Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới được cung cấp với nội dung cô đọng và thân thiện với người dùng.

Có thể cài vận dụng tạo token key trên điện thoại di động. Trước đó.

Internet Banking cũng được bổ sung thêm các thông tin về Dịch vụ khách hàng. Và đăng nhập sử dụng thông tin tài khoản Internet Banking đã có. Hiệu quả hơn ưng chuẩn các thiết bị truy cập có kết nối internet. Ngày 10/11/2012. Thanh toán trực tuyến mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm hỗ trợ nào. Tin tức và tiện ích khác nhằm tương trợ khách hàng. IPad và các loại điện thoại thông minh khác.

Dễ dàng cài đặt trên điện thoại iPhone. Giúp khách hàng linh hoạt. Chỉ với thiết bị di động trong tay. Phê chuẩn thiết bị tạo mã token key. Tận dụng thế mạnh của các cổ đông chiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ nhà băng điện tử hàng đầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Rất thuận lợi và được khách hàng đánh giá cao. TienPhong Bank là một trong các ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng ngân hàng điện tử tại Việt Nam. Giao diện Web Intertnet Banking mới của TienPhong Bank được thiết kế đơn giản và tương trợ tối đa các giao dịch của khách hàng mà vẫn tuân theo các quy chuẩn về nhận diện thương hiệu của TienPhong Bank.

Phiên bản Mobile Wap thuận tiện. TienPhong Bank cũng là nhà băng trước hết phát triển các ứng dụng eBank chạy trên iOS và Android. Dịch vụ nhà băng điện tử TienPhong Bank vinh dự lọt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin và Dùng năm 2012 do bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam - tập san Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.

Gửi tiện tặn điện tử. Với việc ra mắt các phiên bản Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét