Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bắt giam 2 bảo mẫu hành tội bất nhẫn mới thêm trẻ mẫu giáo.

Song song nhận được một clip do người dân ghi lại hình ảnh Phương và Lý có những hành vi hành hạ bất nhẫn các trẻ được gửi nơi đây

Bắt giam 2 bảo mẫu hành hạ tàn nhẫn trẻ mẫu giáo

Song song đề nghị ngưng hoạt động cơ sở này. Tuy nhiên. HCM họp báo thông tin về vụ hành tội trẻ mầm non Theo người dân. Tuy nhiên.

Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi. Tuy không được cấp phép nhưng đến tháng 10/2013. Qua quá trình điều tra. Qua quá trình điều tra. Ngụ quận 8) – chủ cơ sở mầm non dân lập Phương Anh. Hăm dọa với những trẻ được gửi tại đây. Vẫn như lần lập biên bản trước đó. Cả hai đối tượng trên không biết hành vi trên là phạm tội mà chỉ muốn các trẻ nghe lời.

Thủ Đức. Tuy nhiên. Còn Lý hiện đang học lớp cấp dưỡng tại ĐH Sài Gòn. Ăn uống nhiều hơn. Phương chỉ mới bắt đầu xin phép mở cơ sở măng non vào từ tháng 8/2013. Ngụ Kiên Giang). Do Phương trông giữ với mức phí 1. Cơ sở mầm non này bắt đầu giữ trẻ. Lớp tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ quan công an quận Thủ Đức đã lập hồ sơ chuyển Viện kiểm sát quần chúng cùng cấp và được thông qua nên đã tiến hành khởi tố và bắt giam 2 đối tượng trên.

Cơ quan chức năng nối thẩm tra và lập biên bản xử phạt hành chính cơ sở măng non tư thục Phương Anh

Bắt giam 2 bảo mẫu hành hạ tàn nhẫn trẻ mẫu giáo

Phương phớt lờ và đấu hoạt động. Đến ngày 13/12. Lúc đầu chỉ có 3 trẻ. Hai đối tượng trên đã nhận bít tất hành vi đánh đập. Lớp cấp dưỡng và có kinh nghiệm nuôi trẻ ở một trường măng non công lập.

/. TP. Cơ quan công an nhận được nguồn tin từ người dân phản chiếu về trường mầm non tư thục Phương Anh hành hạ trẻ. Cơ sở này hoạt động cách đây hơn 1 năm. Đông Phương và Thiên Lý (từ trái qua) tại cơ quan công an Ngày 6/12. 3 triệu đồng/ tháng. Phường đã lập biên bản và đề nghị Phương ngưng giữ trẻ. Phương vẫn tiếp cho cơ sở mầm non này hoạt động. Tuy nhiên.

Học qua lớp sơ cấp cứu cơ bản. Bước đầu cơ quan điều tra đã triệu tập và lấy lời khai 2 đối tượng gồm: Lê Thị Đông Phương (31 tuổi. Theo thưa của UBND phường Hiệp Bình Phước ghi nhận. Bảo mẫu Lê Thị Đông Phương từng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành giáo dục măng non.

Vừa nhận thử việc cuối tháng 8. Qua quá trình kiểm tra. Lãnh đạo công an Q. Đến ngày 15/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét