Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Ấm áp thời thời trang cho bé năm 2010 trang mùa đông cho bé yêu

Nguồn:

Với nhiều kiểu dáng ham thích, khỏe khoắn làm nổi bật sự đáng yêu, hồn nhiên của bé, các thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Vincom Mega Mall Royal City được thiết kế sáng tạo dựa trên xu hướng “thời trang, thể thao, khỏe và tự nhiên” sẽ giúp các bà mẹ có thêm nhiều chọn lựa trong việc chọn đồ cho bé yêu khi vào đông.

Là một thương hiệu dành cho trẻ sơ sinh đến từ Hàn Quốc, Agabang với các dòng: Agabang, Ettoi, Putto…có nhiều sản phẩm phong phú từ áo quần, phụ kiện trẻ em cho đến các loại chăn, ga, gối, đệm, xe đẩy, nôi, dịu em bé, bình sữa và sản phẩm coi sóc da cao cấp. Đặc biệt, hồ hết các sản phẩm áo xống đều làm từ 100% các loại Cotton, được nhập cảng từ Mỹ hoặc Ấn Độ và sử dụng   thời trang nhật cho bé   sau khi chế biến cotton nguyên bản.

Các sản phẩm quần áo, chăn đệm đều được thiết kế bắt mắt với nhiều hình dạng con vật ngộ nghĩnh mang thương hiệu của công ty Agabang như: Gấu Aiden, Ababy, Ali, ngựa Ettoi… Giày trẻ con với nhiều kiểu dáng, đặc biệt đế giày làm bằng nguyên liệu chống trượt, có thể đỡ và giữ mắt cá chân và bàn chân trẻ.

Đối với dòng Putto, các sản phẩm chăm sóc da trẻ em cao cấp như: Sữa tắm và dầu gội, kem chống hăm, kem chống nắng,   thời trang xuân cho bé gái   dầu massage, kem dưỡng ẩm, khăn ướt mang thương hiệu Putto sẽ giúp cho da trẻ nhỏ trắng ngần, khỏe mạnh mềm mại, như da của những thiên thần nhỏ.

Thời thời trang vnxk cho bé    thời trang vnxk cho bé   trang trẻ mỏ Pepco là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ thơ từ lọt lòng đến 15 tuổi nổi tiếng trên thế giới. Dù mới chỉ xuất hiện trong làng thời trang trẻ nít Việt Nam, nhưng Pepco đã trở nên sự tuyển lựa đầy tin cậy của các bà mẹ.

Đến với thời trang trẻ em Pepco, các bé sẽ được mặc trên mình những bộ đồ mang nhiều nét văn hóa thời trang trên thế giới cũng như sự kết hợp hài hòa Đông – Tây. Bạn sẽ bắt gặp trong bộ sưu tập thời trang của Pepco, vẻ kiêu sa, đáng yêu của các nàng tiểu thư, nét dịu dàng, thùy mị của các cô công chúa nhỏ, qua những bộ đầm túm, đầm suôn cùng với những chiếc áo khoác kiểu chít eo cổ điển; hay vẻ khỏe mạnh trong những bộ đồ thể thao, nét hoang dã quyến   thời trang len cho bé   rũ của các chàng cao bồi nước Anh với những chiếc áo jean bụi bụi, hoặc sự lịch lãm dễ thương của trẻ nhỏ… tất những trang phục ấy đều được thiết kế tận tường, sử dụng chất liệu cotton mềm mại, màu sắc tươi sáng có độ thấm hút mồ hôi nhanh và độ co giãn ăn nhập, hạp cho làn da mẫn cảm của các bé trong độ tuổi năng động.

Được Ghile Vest Kid VNXK chuẩn    thời trang nhật cho bé   thành lập vào năm 2009 tại Hà Nội, Bluekids đại diện cho thương hiệu thời trang con trẻ cao cấp với phong cách thời trang đương đại và độc đáo. Bluekids xây dựng thành công dựa trên chất lượng, sự độc đáo và đương đại cho con nít từ 0 - 14 tuổi và trở thành điểm đến số 1 dành cho các mẹ, các bé yêu thời trang.

Blue Kids là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang và đồ lọt lòng dành cho bé nổi danh trên thế giới, từ lâu đã được các bậc phụ huynh và các bé trên khắp thế giới biết đến và tin tưởng.# Như: Zara, H&M, Esprit, Gap, Polo, Trinity, Carters, Lego, Megabloks, FisherPrice, Barbie, Veesano, Benho, Farlin, Munchkin; Chicco, Phillips Avent, Safety First, Lamaze,   
mũ thời trang cho bé trai 
  Canpol, Lovi, Aprica, Nuk, Bubchen, Arau, Graco, Hipp, Hotwheels, Xiku, Bizo, Laica, Medela, Ameda, The First Year, Bright Starts, DrBrown, Bebe Confort, Crayola… Với hơn 5,000 sản phẩm, Bluekids đã cẩn thận, kỹ càng tuyển lựa các sản phẩm chất lượng, an toàn và tạo được ấn tượng đến các bậc ba má trong những năm qua.

Từ nay cho đến hết năm 2013, khách hàng sẽ được ưu đãi đến 50% khi đến với Ngày hội Ẩm thực và Ngày hội Mua sắm diễn ra vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần tại VMM Royal City. Ngoài ra, khi mua sắm với hóa đơn cộng gộp từ 500.000đ trở lên (từ Thứ 2 đến Thứ 5) hoặc 1.000.000đ trở lên (từ Thứ 6 đến Chủ Nhật) khách hàng sẽ được tham dự chương trình “Rút thăm – 100% trúng thưởng” với các phiếu quà tặng   mũ thời trang cho bé gái   có mệnh giá từ 50.000 cho đến 1.000.000đ. Các phiếu quà tặng được sử dụng tại các gian hàng trong TTTM để thanh toán đến 50% giá trị hóa đơn hoặc các phiếu miễn phí dịch vụ vui chơi tiêu khiển, xe điện...

Đặc biệt, cũng trong 2 ngày này, khách hàng còn được tặng 50% giá vé vào cửa khi đến công viên nước 4 mùa trong nhà Vinpearl Water Park – Royal City.


Link: http://phapluatxahoi.Vn/3201322118643390p0c1004/am-ap-thoi-trang-mua-dong-cho-be-yeu.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét