Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sau ly hôn. Orlando Bloom mới thêm vẫn tin vào tình yêu.

Miranda Kerr và con trai Flynn

Sau ly hôn, Orlando Bloom vẫn tin vào tình yêu

Một phần của sự lãng mạn được nam diễn viên cho biết là do anh đang vào vai Romeo trong vở kịch Romeo & Juliet của Broadway.

Orlando Bloom khẳng định anh vẫn hoàn toàn tin vào tình. Orlando chẳng những vẫn tin vào tình ái mà còn lãng mạn hơn nhiều khi còn sống chung với vợ cũ. Orlando. Oải Hương (Theo E.

“Bạn biết đấy. Có thể lúc này tôi hơi mơ hồ về nó vì chưng tôi đang tả vai diễn Romeo nhưng tôi thật sự tin tình ái”.

News)

Sau ly hôn, Orlando Bloom vẫn tin vào tình yêu

Ngược lại. (VTV Online) - Trả lời trên tạp chí Elle số trước nhất của năm 2014.

(Ảnh: Just Jared) Ngôi sao của nước Anh nói với chuyên đề số tháng 1 của tùng san Elle : “Tôi hoàn toàn tin vào tình yêu với những ý tưởng về tình yêu.

Tôi tin ái tình là thứ kết nối trái tim với trái tim”. Giải đáp cho câu hỏi nhiều nữ giới tin và hy vọng ngoài đời anh cũng giống như những vai diễn trên phim như Cướp bi ển Caribbean và Chúa nhẫn. Ly hôn siêu mẫu Miranda Kerr sau 3 năm chung sống nhưng ngôi sao 36 tuổi người Anh cho biết anh không mất niềm tin vào tình yêu. Orlando Bloom cười lớn: “Tôi kiên cố tôi là một sự thất vọng lớn cho nhiều đàn bà”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét