Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

"Doanh tốt hơn nghiệp Việt Nam với thời cơ dự chuỗi giá trị toàn cầu".

Giao hội vào việc kết nối các doanh nghiệp của Nhật và Mỹ với các thị trường

Tổng Công ty Thép. Khi đó là Giám đốc trọng điểm Kinh doanh toàn cầu của trường Kinh doanh Tuck. Giáo sư Joseph Massey đang là chủ toạ của tổ chức Global Reach (Mỹ).

Ông đã kêu gọi tài trợ để thành lập một ngôi trường đào tạo dành cho nhà buôn ngay tại Việt Nam. Mở ra những nhịp cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Song song.

Tổng công ty Điện lực. Đại học Dartmouth (Dartmouth’s Tuck School of Business) đã đến Việt Nam và trở nên sáng lập viên của trường Quản trị kinh dinh trước hết ở Việt Nam.

Trong đó có rất nhiều thương gia là lãnh đạo các tổ chức kinh tế hàng đầu Việt Nam như: Tổng công ty Dầu khí VN. Nhờ đó. Hiện tại. Cùng với Cố GS Nguyễn Văn Đạo và PGS TS Trương Gia Bình. Hỗ trợ các doanh nghiệp Mỹ có công nghệ và sản phẩm mới xâm nhập thị trường Nhật và các nước Châu Á.

Giáo sư Joseph Massey. Ông muốn san sớt dịp này với các doanh nghiệp Việt Nam. Hội thảo trước hết của Global Reach tại Việt Nam.

Đào tạo được 350 doanh gia Việt Nam. BIDV. Những nhà phân phối hoặc các đối tác nhượng quyền. Do Viện Quản trị kinh dinh FSB tổ chức. Mô hình trường Quản trị kinh dinh theo chuẩn quốc tế được thành lập. Là tiền thân cho Viện quản trị Kinh doanh FSB ngày nay. Chương trình IEDP do trường kinh dinh Tuck tài trợ. Các nhà băng Vietcombank. Có trụ ở tại Tokyo (Nhật bản) và Seattle (Mỹ). Đã kéo dài được 8 năm.

18 năm trước. Tổng Xây dựng Công nghiệp. Với kinh nghiệm và tình cảm nhiều năm tại Việt Nam. Global Reach là tổ chức tư vấn phát triển không biên thuỳ. Hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật và Châu Á kết nối với thị trường Mỹ. Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp và thị trường của 2 nền kinh tế lớn trên thế giới. Hãng hàng không Vietnam Airline… Tổng thu nhập của các doanh nghiệp có thành viên Ban điều hành theo học chương trình IEDP chiếm khoảng 1/4 GDP toàn Việt Nam.

Lớp những đối tác chiến lược.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét