Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Các tập đoàn công nghệ mới thêm cụ kiểm soát xương sống Internet.

Tình hình thừa cung diễn ra sau đó khiến nhiều công ty phá sản hoặc thiếu vốn

Các tập đoàn công nghệ nỗ lực kiểm soát xương sống Internet

Một mặt thì các dự án này mang lại nguồn đầu tư mới cho ngành công nghiệp đang bị đeo đuổi bởi giá giảm và nguồn cung vượt quá nhu cầu trong suốt thập kỷ qua. Những chiến lược này diễn ra từ lâu và có thêm ý nghĩa mới với tiết lậu cơ quan tình báo của Mỹ thâm nhập vào dòng thông tin chuyển dịch giữa các trọng tâm dữ liệu của Google và công ty khác.

Đầu tư vốn của Google lên tới 2. Cảnh xa về tăng vọt lưu lượng internet đã khiến các công ty như Global Crossings Ltd và Tyco International ltd đã chi hàng tỉ đô vào việc kéo ống cáp quang thời kỳ 1990s.

500 bộ phim HD xuyên đại dương mỗi phút. Google kéo dài tầm với vào châu Á hơn qua đường dây cáp 6000 dặm nối sáu nước châu Á qua Singapore. Các tập đoàn công nghệ cố gắng kiểm soát xương sống Internet 4 5 24 Các tập đoàn công nghệ ráng kiểm soát xương sống Internet Các gã khổng lồ công nghệ như Google và Facebook núm kiểm soát xương sống Internet của thế giới.

Google khởi động chuyện tiến vào gốc rễ Internet hồi năm 2008 khi họ gia nhập nhóm đầu tư xây hệ thống cáp 300 triệu USD nối California với Nhật Bản.

Thỏa thuận đó đặt điều kiện giữa chính phủ và công ty để bảo đảm an ninh quốc gia. Con số đó lớn hơn mạng lưới cáp quang đất liền Mỹ của tập đoàn Sprint Corp với chưa đầy 40. Tuyến có khả năng chuyển hơn 1 terabit dữ liệu một giây. Nó cũng nối các trạm trung chuyển Internet lớn tới trọng điểm dữ liệu Thụy Điển mới có thời tiết lạnh hơn cho phép hà tiện hàng triệu đô phí điện năng.

Khởi động vào tháng sáu năm nay. Công ty dùng cáp để cải thiện kết quả hoạt động và giảm hoài. 3 tỉ USD quý trước – gấp đôi mức ước tính của các nhà phân tách. Đủ khả năng chuyển hơn 1. Các dịch vụ khác phát sinh từ công việc kinh dinh. Các đoạn phim video của Youtube truyền tới người xem đã chiếm hơn nửa dung lượng mạng toàn cầu của Google.

Tầm với của Internet đã mở rộng tới nhiều triệu người hơn nữa.

” Các gã đồ sộ khác cũng bám gót Đại lộ Internet toàn cầu diễn tả trên các tuyến cáp quang lớn xuyên đất liền và xuyên đại dương phí điện năng cũng giúp xúc tiến đầu tư của các công ty nội dung vào cáp quang. Và họ ước tính xu hướng này sẽ tiếp tục trong thời gian tới. Thỏa thuận dài hạn của họ cho phép kiểm soát đường dây dẫn tư nhân nối các trọng tâm dữ liệu chính với 12 trạm trung chuyển lớn của Internet ở Hoa Kỳ.

Đàm phán thuê dài hạn các dây cáp tối “dark fiber”. Bị thúc đẩy bởi truyền video trực tiếp và các điện thoại smartphones. TeliaSonera cung cấp các mạng cáp tối khắp châu Âu vào hệ thống mạng mới của Facebook.

Họ muốn đảm bảo có đủ khả năng hỗ trợ cho lưu lượng truy cập tăng lên vào các nội dung trực tuyến như video.

Các tổng giám đốc tập đoàn công nghệ nói họ nhằm tới giảm thiểu chi phí. 500 bộ phim HD xuyên đại dương mỗi phút. Một phần nữa là các công ty web muốn có sự ổn định đến từ tài sản sở hữu.

Facebook đã ký giao kèo với TeliaSonera năm ngoái để tụ tập một màng lưới chất lượng cao trên cả lục địa. Các giám đốc điều hành tập đoàn công nghệ nói họ nhằm tới giảm thiểu tổn phí. Tuyến có khả năng chuyển hơn 1 terabit dữ liệu một giây.

Tuy thế. “Bạn sẽ thấy là năm nay có đổi thay lớn trong mạng lưới chúng tôi và năm sau còn lớn hơn nữa. Một mặt thì các dự án này mang lại nguồn đầu tư mới cho ngành công nghiệp đang bị theo đuổi bởi giá giảm và nguồn cung vượt quá nhu cầu trong thập kỷ qua.

Hai khoản này giờ ngang nhau

Các tập đoàn công nghệ nỗ lực kiểm soát xương sống Internet

Cả Google và Facebook đã đầu tư vào các đường cáp biển châu Á trong những năm gần đây. Dù vậy cả ngành vẫn đang bị ép phải đáp ứng với tình hình mới khi tiền và cán cân quyền lực đổ vào các công ty nội dung.

Các chiến lược đó bao gồm sử dụng đường dây cáp biển và dây ngầm đã đầu tư. Tháng sáu 2013 Facebook đã bắt đầu kích hoạt sử dụng các dây cáp tối quanh Europe để mở rộng mạng lưới và kết nối tới các trọng điểm dữ liệu mới ở Thụy Điển.

Theo ông Christian Belady tổng giám đốc dịch vụ trung tâm dữ liệu của Microsoft. Giám đốc dịch vụ đám mây Amazon James Hamilton nói công ty đang tăng mức đầu tư vào hệ thống cáp quang riêng của mình. 6 tỉ USD cho chín tháng đầu năm so với cùng kỳ năm ngoái. Và họ ước tính xu hướng này sẽ đấu trong thời kì tới. Giám đốc dịch vụ đám mây Amazon James Hamilton nói công ty đang tăng mức đầu tư vào hệ thống cáp quang riêng của mình.

Trọng tâm dữ liệu. Đàm phán thuê dài hạn các dây cáp tối “dark fiber”. Hơn 60 triệu người châu Á đã gia nhập thế giới Internet di động trong ba tháng của năm nay.

Các công ty truyền thông hợp tác kinh dinh với Google cho biết gã khổng lồ này rất năng kiếm hợp đồng về băng thông. ” Các gã đồ sộ khác cũng bám gót Đại lộ Internet toàn cầu thể hiện trên các tuyến cáp quang lớn xuyên đất liền và xuyên đại dương chi phí điện năng cũng giúp thúc đẩy đầu tư của các công ty nội dung vào cáp quang.

Patrick Pichette. Trong quá trình đó họ đã bắt đầu sánh ngang với các công ty truyền thông vốn là đối tác. Với giá băng thông đang giảm đều.

Dù rằng các khoản đầu tư không nhằm để đối phó với các thâm nhập đó. Dòng lũ nội dung đã dẫn tới mối lo về tắc nghẽn nút cổ chai ở một số vùng ngay cả với công nghệ mới cho phép truyền nhiều thông báo hơn trên đường truyền sẵn có. Thay vì xây trọng tâm dữ liệu ở các khu vực có điện đắt. Ảnh. Mặt khác ngành công nghiệp đang lo về chuyện họ bị giảm vai trò xuống còn là “ống đất” – các mạch truyền đơn giản cho nguồn dữ liệu quý giá.

Con số người sử dụng Internet ở Ấn Độ đã tăng tới 200 triệu chỉ trong hai năm qua. Thường có giao kèo chuẩn bị sẵn và không thích kéo dài thương thuyết. Tình hình thừa cung toàn cầu vẫn chưa chấm dứt. Xương sống Internet ở Mỹ theo đồ họa của Sprint Đầu tư xây mới thấp do cung thừa Diễn tiến này khiến nhiều công ty truyền thông lo lắng.

Google bỏ nhiều năm xây dựng màng lưới cáp quang và đã có được hơn 100. Thường có giao kèo chuẩn bị sẵn và không thích kéo dài thương thuyết. TeliaSonera cung cấp các mạng cáp tối khắp châu Âu vào hệ thống mạng mới của Facebook.

Kiểm soát cáp quang để đối phó với chính phủ nghe lén? Trong năm qua các tập đoàn cung cấp phần nhiều nội dung trực tuyến của thế giới đã đổ thêm tiền đầu tư vào hạ tầng cơ sở Internet.

Một phần nữa là các công ty web muốn có sự ổn định đến từ tài sản sở hữu. 000 dặm dây dẫn trên khắp thế giới. Theo nhiều chuyên gia trong ngành cho biết.

” Ông Halmiton nói. Google kéo dài tầm với vào châu Á hơn qua đường dây cáp 6000 dặm nối sáu nước châu Á qua Singapore. Chi đầu tư của Amazon tăng 44% tới 2

Các tập đoàn công nghệ nỗ lực kiểm soát xương sống Internet

Trong số đó nhiều người nghèo và sống ở vùng ít kết nối của địa cầu. Cải thiện khả năng hoạt động của dịch vụ Internet.

6 tỉ USD cho chín tháng đầu năm so với cùng kỳ năm ngoái. Cải thiện khả năng hoạt động của dịch vụ Internet. Patrick Pichette. Google bỏ nhiều năm xây dựng màng lưới cáp quang và đã có được hơn 100. Google đi đầu trong đầu tư mới Các công ty Internet phản ứng lại bằng tự mình đầu tư thêm vào các đường dây mới để bảo đảm có thể tương trợ lưu thông và tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Hay chính xác hơn là họ ngần ngại không muốn chuyển giao quyền kiểm soát các đường dây đó cho các khách hàng lớn nhất của mình. Họ muốn đảm bảo có đủ khả năng tương trợ cho lưu lượng truy cập tăng lên vào các nội dung trực tuyến như video.

Giám đốc tài chính của tập đoàn cho biết các nhà đầu tư nên coi việc tăng vọt chi như vậy là “dấu hiệu rất tốt. 000 dặm. Hai khoản này giờ ngang nhau.

Họ sợ rằng khuynh hướng ngày nay sẽ biến các công ty truyền thông thành các anh công nhân xây dựng đường ống thôi. TIN can dự Đến lượt Pháp bị buộc tội giám sát Internet và điện thoại (05/07) Ông Obama lên tiếng việc chính phủ Mỹ giám sát điện thoại. Viễn ảnh về tăng vọt lưu lượng internet đã khiến các công ty như Global Crossings Ltd và Tyco International ltd đã chi hàng tỉ đô vào việc kéo ống cáp quang thời kỳ 1990s.

Xương sống Internet ở Mỹ theo đồ họa của Sprint Đầu tư xây mới thấp do cung thừa Diễn tiến này khiến nhiều công ty truyền thông lo âu.

Theo hãng Ericsson. Các công ty truyền thông hợp tác kinh dinh với Google cho biết gã đồ sộ này rất năng kiếm hợp đồng về băng thông. Theo nhiều chuyên gia trong ngành cho biết. Theo hồ sơ nộp cho cơ quan quản lý quốc gia. Chi đầu tư của Amazon tăng 44% tới 2. Tầm với của Internet đã mở mang tới nhiều triệu người hơn nữa. Thay vì xây trọng điểm dữ liệu ở các khu vực có điện đắt.

Một phần vì các công ty truyền thông không chi nhiều vào xây mới để tránh giảm lãi. Trọng tâm dữ liệu từng chiếm phần nhiều đầu tư hạ tầng của Microsoft nhưng giờ họ chi vào hoạt động mạng. Mặt khác ngành công nghiệp đang lo về chuyện họ bị giảm vai trò xuống còn là “ống đất” – các mạch truyền đơn giản cho nguồn dữ liệu quý giá.

Để đáp ứng lượng sử dụng tăng cao ở Châu Âu. Các cơ chế na ná đang thúc đẩy Amazon đầu tư sâu hơn vào hạ tầng cấu trúc Internet. Game. ” Ông Halmiton nói. Các cơ chế hao hao đang thúc đẩy Amazon đầu tư sâu hơn vào hạ tầng cấu trúc Internet.

Nhu cầu băng thông của Microsoft đang tăng khi họ mở rộng dịch vụ điện toán đám mây cho phép truyền thông báo hỗ tương giữa khách hàng và các trọng điểm dữ liệu toàn cầu.

Các chiến lược đó bao gồm sử dụng đường dây cáp biển và dây ngầm đã đầu tư. Microsoft thăm dò các vị trí có điện rẻ và đặt thêm dây cáp quang để nối trọng điểm dữ liệu với người tiêu dùng.

Nó cốt tử gồm hoài mua máy tính mới. Họ sợ rằng xu hướng ngày nay sẽ biến các công ty truyền thông thành các anh công nhân xây dựng đường ống thôi

Các tập đoàn công nghệ nỗ lực kiểm soát xương sống Internet

Amazon và Microsoft cũng đang đầu tư mạnh vào hạ tầng cấu trúc mạng lưới để đáp ứng mức tăng trưởng trong ngành kinh doanh dịch vụ điện toán đám mây. Nhu cầu toàn cầu tăng lên Lưu thông trực tuyến giờ đang tăng vọt. Dĩ nhiên điều này gây căng thẳng với các công ty truyền thông về vai trò điều hành mạng lưới web.

Giật ra từ tay các công ty truyền thông. Giám đốc tài chính của tập đoàn cho biết các nhà đầu tư nên coi việc tăng vọt chi như vậy là “dấu hiệu rất tốt. Và xây dựng hệ thống mạng riêng của mình. Google đi đầu trong đầu tư mới Các công ty Internet phản ứng lại bằng tự mình đầu tư thêm vào các đường dây mới để đảm bảo có thể hỗ trợ lưu thông và tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Nhu cầu băng thông của Microsoft đang tăng khi họ mở mang dịch vụ điện toán đám mây cho phép truyền thông báo hỗ tương giữa khách hàng và các trọng điểm dữ liệu toàn cầu.

000 dặm dây dẫn trên khắp thế giới. Các dịch vụ khác nảy sinh từ công việc kinh doanh. Tình hình thừa cung diễn ra sau đó khiến nhiều công ty phá sản hoặc thiếu vốn. Nó cũng nối các trạm trung chuyển Internet lớn tới trung tâm dữ liệu Thụy Điển mới có thời tiết lạnh hơn cho phép hà tiện hàng triệu đô phí tổn điện năng. Thỏa thuận dài hạn của họ cho phép kiểm soát đường dây dẫn tư nhân nối các trọng tâm dữ liệu chính với 12 trạm trung chuyển lớn của Internet ở Hoa Kỳ.

Game. Microsoft thăm dò các vị trí có điện rẻ và đặt thêm dây cáp quang để nối trung tâm dữ liệu với người tiêu dùng. Phát động vào tháng sáu năm nay. Ảnh. Nó cốt yếu gồm phí tổn mua máy tính mới. Theo hồ sơ nộp cho cơ quan quản lý nhà nước. Để đáp ứng lượng dùng tăng cao ở Châu Âu. Theo hãng Ericsson. Nhu cầu toàn cầu tăng lên Lưu thông trực tuyến giờ đang tăng vọt. Hay chính xác hơn là họ ngần ngại không muốn chuyển giao quyền kiểm soát các đường dây đó cho các khách hàng lớn nhất của mình.

Bị thúc đẩy bởi truyền video trực tiếp và các điện thoại smartphones. Mặc dầu các khoản đầu tư không nhằm để ứng phó với các xâm nhập đó. Trong thương vụ đó Google đã đóng vai trò truyền thống của các công ty như AT&T hay Verizon khi thực hiện thỏa thuận với Bộ An ninh Nội địa Mỹ.

Và xây dựng hệ thống mạng riêng của mình. Sở hữu đường cáp quang có thể cho phép các công ty hiểu rõ hơn liệu đường truyền của mình có bị thâm nhập hay không. Trong hội chợ thương mại doanh nghiệp tháng 11. Trong số đó nhiều người nghèo và sống ở vùng ít kết nối của địa cầu. Thỏa thuận đó đặt điều kiện giữa chính phủ và công ty để bảo đảm an ninh quốc gia. Hơn 60 triệu người châu Á đã nhập thế giới Internet di động trong ba tháng của năm nay.

Các đoạn phim video của Youtube truyền tới người xem đã chiếm hơn nửa dung lượng mạng toàn cầu của Google. Lý do là Amazon đã bắt đầu thiết kế phần cứng tiếp nối mạng riêng của mình. Trong hội chợ thương mại doanh nghiệp tháng 11.

Nguồn Wall Street Journal/Dân Việt Các gã khổng lồ công nghệ như Google và Facebook đang tăng tốc cố kỉnh kiểm soát xương sống Internet của thế giới

Các tập đoàn công nghệ nỗ lực kiểm soát xương sống Internet

Google khởi động chuyện tiến vào cội rễ Internet hồi năm 2008 khi họ gia nhập nhóm đầu tư xây hệ thống cáp 300 triệu USD nối California với Nhật Bản.

Các công ty truyền thông cũ bỏng tay một lần với bong bóng công nghệ hồi 1990s đang rất cẩn trọng đầu tư thêm vào đường dây mới. Cả Google và Facebook đã đầu tư vào các đường cáp biển châu Á trong những năm gần đây. Kết quả là công ty tự xây mạng cáp quang của mình và ký hợp đồng dài hạn thuê tuyến cáp xuyên thăng bình Dương.

Theo ông Christian Belady giám đốc điều hành dịch vụ trung tâm dữ liệu của Microsoft. Lý do là Amazon đã bắt đầu thiết kế phần cứng nối tiếp mạng riêng của mình.

Sở hữu đường cáp quang có thể cho phép các công ty hiểu rõ hơn liệu đường truyền của mình có bị xâm nhập hay không. Với giá băng thông đang giảm đều. Đủ khả năng chuyển hơn 1.

“Bạn sẽ thấy là năm nay có thay đổi lớn trong màng lưới chúng tôi và năm sau còn lớn hơn nữa. Hẳn nhiên điều này gây căng thẳng với các công ty truyền thông về vai trò điều hành mạng lưới web.

Kết quả là công ty tự xây mạng cáp quang của mình và ký hiệp đồng dài hạn thuê tuyến cáp xuyên yên bình Dương. Kiểm soát cáp quang để đối phó với chính phủ nghe lén? Trong năm qua các tập đoàn cung cấp đa số nội dung trực tuyến của thế giới đã đổ thêm tiền đầu tư vào hạ tầng cơ sở Internet.

Và bất động sản. Tình hình thừa cung toàn cầu vẫn chưa chấm dứt. Những chiến lược này diễn ra từ lâu và có thêm ý nghĩa mới với tiết lộ cơ quan tình báo của Mỹ thâm nhập vào dòng thông báo dịch chuyển giữa các trọng điểm dữ liệu của Google và công ty khác.

Đầu tư vốn của Google lên tới 2. Trong thương vụ đó Google đã đóng vai trò truyền thống của các công ty như AT&T hay Verizon khi thực hiện thỏa thuận với Bộ An ninh Nội địa Mỹ.

Và bất động sản. Trọng điểm dữ liệu từng chiếm đa số đầu tư hạ tầng của Microsoft nhưng giờ họ chi vào hoạt động mạng. Internet (08/06) Cựu nhân viên CIA trốn sang Hong Kong sau khi tiết lộ chính phủ theo dõi Internet (10/06) NSA theo dõi bít tất hoạt động của người dùng internet (01/08) Các gã khổng lồ công nghệ như Google và Facebook đang tăng tốc núm kiểm soát xương sống Internet của thế giới.

Các công ty truyền thông cũ bỏng tay một lần với bong bóng công nghệ hồi 1990s đang rất cẩn trọng đầu tư thêm vào đường dây mới. Một phần vì các công ty truyền thông không chi nhiều vào xây mới để tránh giảm lãi. Amazon và Microsoft cũng đang đầu tư mạnh vào hạ tầng cấu trúc mạng lưới để đáp ứng mức tăng trưởng trong ngành kinh doanh dịch vụ điện toán đám mây.

Công ty dùng cáp để cải thiện kết quả hoạt động và giảm uổng. Con số người sử dụng Internet ở Ấn Độ đã tăng tới 200 triệu chỉ trong hai năm qua. 3 tỉ USD quý trước – gấp đôi mức ước tính của các nhà phân tách.

000 dặm. Con số đó lớn hơn mạng lưới cáp quang đất liền Mỹ của tập đoàn Sprint Corp với chưa đầy 40.

Tháng sáu 2013 Facebook đã bắt đầu kích hoạt sử dụng các dây cáp tối quanh Europe để mở mang màng lưới và kết nối tới các trọng tâm dữ liệu mới ở Thụy Điển. Facebook đã ký giao kèo với TeliaSonera năm ngoái để giao hội một mạng lưới chất lượng cao trên cả lục địa. Dòng lũ nội dung đã dẫn tới mối lo về tắc nghẽn nút cổ chai ở một số vùng ngay cả với công nghệ mới cho phép truyền nhiều thông tin hơn trên đường truyền sẵn có.

Dù vậy cả ngành vẫn đang bị ép phải đáp ứng với tình hình mới khi tiền và cán cân quyền lực đổ vào các công ty nội dung. Trong quá trình đó họ đã bắt đầu sánh ngang với các công ty truyền thông vốn là đối tác. Trọng điểm dữ liệu. Tuy thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét