Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Mạng từng lớp rộn đã làm mới rã đón Noel.

Ảnh : Duy Khang

Mạng xã hội rộn ràng đón Noel

San sớt những hình ảnh của gia đình. Có ai thắp dùm tui ngọn lửa lòng đã tắt từ lâu không nhỉ !”. Vui thay đông đúc phường phố. Đi đâu chơi. Người thân… khi dạo phố. Vui vẻ đã được truyền đi trên facebook. Cũng như gởi lời chúc tốt đẹp đến với bạn bè trong đêm Noel. Nhiều lời chúc Giáng sinh an lành. Khỏi phải hít bụi ngoài đường”… cũng được nhiều cư dân mạng bình luận rôm rả.

Ngoài những lời chúc. “Haiz…haiz. Lại một đêm Noel nữa ah. Mỗi người mỗi tâm cảnh. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ”. 12. Đi với ai. Tối nay biết làm gì nhỉ. Bạn Đăng Khoa “não nề” trên trang cá nhân của mình. Vui tươi chẳng kém gì ngoài đường phố đã bắt đầu nờm nợp. Đông đúc dòng người đang hối hả chuẩn bị đón một đêm Giáng sinh an lành! Bài

Mạng xã hội rộn ràng đón Noel

Trời đã lạnh mà tiết trời càng thêm lạnh. Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Mỗi kế hoạch… Và cứ thế. Kế hoạch đón Noel là gì cũng được nhiều cư dân mạng chia sẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Có người còn làm thơ than thở: “ Vui thay đông đúc phố.

Chứ biết làm sao giờ. Tặng bạn nụ cười để bạn nhãi. Không khí Noel trên mạng xã hội cũng rộn rã. Bạn Thuc Doan Lam Ha viết: “Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào. Đến các điểm vui chơi công cộng trong những ngày qua cũng được nhiều cư dân mạng tuyển lựa. Nhiều facebooker còn nhắn gửi nhiều điều đến bạn bè: “Đừng đóng chặt trái tim mình.

"Nô em" ai sẽ ra đường cùng ta? ”. Những lời chúc Giáng sinh tràn đầy mạng xã hội Từ sáng sớm ngày 24. Ảnh: Độc Lập Những status về kế hoạch đón Noel như tổ chức tiệc nướng ngoài trời với bạn bè hay “ở nhà chơi với chồng con cho lành.

Đó như là sự chào đón. Con. Thôi thì cứ tiếp nối truyền thống của những năm về trước "thịt chó và thơ túi rượu bầu" vậy. Tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!”. Bạn bè. Một bạn viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét