Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

IPad 4…. VTC eBank hay hay chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5.

Vtc

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Con số này sẽ là 3 điểm thưởng hoặc 15 Vcoin cho một lượt giật. Nội dung của sự kiện là việc xuất hiện hai máy "Slot Machine" biểu trưng cho hai phòng VIP và phòng thường của sự kiện.

Quay ăn ngay. Audition 2. Mỗi điểm thưởng ứng với một lượt giật máy và 5 Vcoin cho một lượt giật. Fifi Online 2. Song song. Băng băng.

Gôn may mắn. Tỉ dụ: Ngày 06/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. Cơ chế đổi điểm thưởng được công bố như sau: Bên cạnh đó. Được tặng thêm 1 điểm thưởng vào ngày thứ 3. Game thủ tiêu cộng dồn 50 Vcoin vào các game online của VTC trong thời gian sự kiện. Được tặng 1 điểm thưởng. Đặt cộng dồn 500. Trương mục thực hành thay đổi email đăng ký từ email không có thực sang email thực và nạp Vcoin với số lượng bất kỳ.

Ngày 7/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. Trang intro của sự kiện cũng đã được ra mắt tại địa chỉ https://id

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Squad. Săn ngọc. Trong đó. Ninja. Q. Thần chiến. Khung thành may mắn. Độc cô cầu bại. Cá thủ siêu đẳng. Penalty siêu tốc. Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài.

Băng băng. Thập Nhị đại pháp. Với phòng thường. Các món đồ chơi công nghệ mà game thủ có nhịp nhận được. Được tặng 1 Điểm thưởng. Hệ thống tính lại từ đầu. Penalty siêu tốc

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Macbook Pro. Cá thủ siêu hạng. "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" sẽ được mở cửa cho toàn bộ các tài khoản của VTC eBank.

Thập Nhị đại pháp. Vn/tet2013/. Phi đội. Đây một thiết bị thường thấy trong các casino uy tín do tính ngẫu nhiên của kết quả do nó đem lại. Generation 3. Được tặng 1 điểm thưởng. Trương mục từ 90 ngày trở lên không đăng nhập 1 trong các Mini game của VTC. Sự kiện mang tên "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" đang được đánh giá là sự kiện "chịu chơi" nhất của VTC từ trước tới nay với quà tặng là các món đồ chơi công nghệ như: iPhone 5.

IPod Touch. Săn ngọc. Đối với phòng VIP. Ngày thứ 08/02/2013 nếu khách hàng vẫn tiếp được tặng điểm thưởng thì hệ thống sẽ tặng thêm cho khách hàng 1 điểm thưởng nữa. Danh sách các game online gồm: Vua Pháp thuật. Sao vào các dịch vụ hay game. Các game thủ sẽ phải sở hữu điểm thưởng hoặc Vcoin để có thể dự sự kiện

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Game thủ quan hoài có thể xem thêm thông tin tại đây. Được tặng 1 điểm thưởng (đầu nạp Vcoin từ SMS và Voice không được tính). Sự kiện diễn ra từ 08h ngày 5/2/2013 (25 tháng Chạp) tới 24h ngày 19/2/2013 (mùng 10 Tết). Đánh úp. Nếu 3 ngày liên tục trong thời kì sự kiện khách hàng đều nhận được điểm thưởng (số lượng bất kỳ).

Hết 3 ngày. 000 Sao vào các Mini game của VTC trong thời kì sự kiện. Kindle Fire. Quay ăn ngay. VTC eBank chi 5 tỷ đồng để tặng quà Tết "xịn" cho cộng đồng khách hàng dùng trương mục eBank.

IPad 4. M. Word of tank. Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài. Điểm thưởng là loại điểm có được khi xài Vcoin. Đăng nhập trở lại và đặt Sao (số lượng bất kỳ) vào game đó. Audition 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét