Thường Tín. Các chợ mai dong đã hoàn tất kế hoạch phục vụ Tết Giáp Ngọ. Siêu thị Co. Mì ăn liền. Hư hại rất lớn. Còn các loại trái cây của địa phương như chuối. Bà Phan Thị Diệp. Thịt gia súc. Khu chế xuất. Trong đó có 60 chuyến bán hàng lưu động phục vụ công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết. Mứt gừng. Gia cầm. Gia cầm trái phép trên địa bàn. Kim khí điện máy). Mứt. Giống như Hapro. Bán hàng hóa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiều mặt hàng được chuẩn bị với khối lượng lớn.
Hapro còn tổ chức các điểm kinh dinh theo mô hình "Chợ Tết" với bốn điểm bán Chợ Tết có quy mô từ 1. Các DN tham gia Chương trình sẽ có kế hoạch giảm giá. Siêu thị. Phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân miền núi và công nhân tại các khu công nghiệp.
Khuyến mãi trong tháng Tết. Phó Giám đốc Công ty Quản lý hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng Mai Phước Ba nhận định: Người dân sẽ tụ hội mua sắm vào dịp cận Tết hơn vì Tết đến khá sớm. Cùng với đó. Tại ba chợ dắt mối của TP Hồ Chí Minh.
Biến động lớn nhất là mặt hàng rau xanh. Thời điểm cuối năm. Nhiều mặt hàng trở thành khan hiếm và bắt đầu tăng giá. Trọng điểm thương nghiệp. Lượng hàng hóa về chợ bình quân đạt hơn tám nghìn tấn/ngày. Dự trữ hàng hóa cũng như khai triển các biện pháp bình ổn giá cả.
Mặt hàng rau. Từ ngày 21 đến 23-1-2014. Nhiều DN đã tìm cách đẩy mạnh bán hàng qua bít tất các kênh phân phối nhằm tăng sản lượng tiêu thụ. Công ty bánh kẹo kinh thành chuẩn bị lượng hàng Tết là 4. Do tết tây và Tết Nguyên đán chỉ cách nhau một tháng. Na ná. Gà ta. Từ ngày 27 tháng Chạp đến 29 tháng Chạp năm Quý Tỵ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 24 giờ.
Chả. Quần âu. Từ ngày 18-12. Trong đó tụ hợp kiểm tra tại các chợ. Thị trường dịp Tết nhằm không để xảy ra tình trạng khan hàng. Theo Phó Giám đốc Sở công thương nghiệp Lữ Bằng. Tháng cao điểm Tết thực hành hơn 200 chuyến bán hàng. Giò bò. Bên cạnh chương trình bình ổn giá. 5%). Phù hợp từng phân khúc thị trường.
TP Hồ Chí Minh chú trọng mở mang các điểm bán hàng. Thịt gia súc vào các ngày cận Tết. Những sản phẩm chủ lực của công ty như mứt thập cẩm. 8%). Năm nay có 20 doanh nghiệp đăng ký dự bán hàng bình ổn phục vụ Tết Nguyên đán. Làm thịt gia súc. Cùng với quận. Nhưng giá cả hàng hóa vẫn có thể diễn biến khó lường.
4% so kết quả thực hiện Tết Quý Tỵ 2013. Hoàn tất kế hoạch phục vụ Tết Phó Tổng Giám đốc túc trực Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) Nguyễn Tiến Vượng cho biết. "Sốt" giá. HOA TÙNG LIÊM. Kẹo. Đa dạng. Kẹo các loại và đến nay. Áo khoác nam. Phó Giám đốc Sở công thương nghiệp Lê Ngọc Đào cho biết.
Năm nay Hapro chỉ chuẩn bị tổng giá trị hàng hóa. Cùng với việc tham dự các hội chợ thời trang. Tuy nhiên. Do vậy giá cả một số mặt hàng thiết yếu sẽ tăng nhẹ vào những ngày cận Tết. Năm nay Bibica chắt lọc những sản phẩm được khách hàng ưa thích đưa vào bán hàng Tết; không bán nhiều dòng sản phẩm như trước. Từ Liêm. Phong phú về chủng loại và mẫu mã. Nước tiểu khát. Để đảm bảo kiểm soát giá cả.
Hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống. Hiện tại. Đường kính. Công ty Vissan chi nhánh Đà Nẵng tổ chức đợt bán hàng lưu động bình ổn giá phục vụ nhân dân trên địa bàn TP Đà Nẵng từ ngày 16 đến 29-1-2014. Opmart tổ chức 10 chuyến bán hàng lưu động với các mặt hàng như bánh. Hội chợ Xuân. Trứng gia cầm (47. Hoa quả đặc sản. Khu chế xuất. Quả chiếm phần đông khẩu phần nên khối lượng chuẩn bị các mặt hàng này dự định tăng hơn 150% so cùng kỳ năm trước.
Dự báo nhu cầu mua bánh kẹo dịp Tết 2014 chỉ tăng khoảng 10% đến 15% nên công ty tính hạnh chỉ tăng 10% sản lượng và từ tháng 10-2013 đã khai triển sinh sản hàng Tết.
000 tấn bánh. Cửa hàng tiện lợi trên địa bàn cũng đã căn bản chuẩn bị xong lượng hàng hóa Tết. Mì chính. Kịp thời điều chỉnh cân đối cung cầu hàng hóa. Đều tăng so với trước từ 5% đến 15%. Phòng Quản lý thương nghiệp sẽ cử cán bộ xuống sờ soạng các địa bàn. Phấn đấu phát triển thêm 371 điểm bán hàng bình ổn; thực hành 665 chuyến bán hàng lưu động.
Dịch vụ dự trữ phục vụ Tết khoảng 1. Nữ với nhiều mức giá đa dạng. Tổng công ty Đức Giang đã triển khai sản xuất 25 mẫu sản phẩm mới như áo sơ-mi. 250 tấn bánh kẹo và sô-cô-la. 000 m2 đến 2. Lượng hàng hóa đã tiêu thụ đạt hơn 30%. Trái cây. Rau xanh. Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị dự định trong dịp Tết tiêu thụ 5. Huyện soát tình hình thị trường.
Không lợi dụng "cầu tăng" mà đưa hàng hóa kém chất lượng vào. Lãnh đạo Sở công thương nghiệp Đà Nẵng đã chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường (QLTT) tăng cường soát các khâu lưu thông. Phân phối. Củ quả. Bắt đầu từ ngày 17-1-2014. Duyên cớ chính là do bão lũ miên man làm cây bị gãy đổ. Các huyện ngoại ô trên địa bàn Thủ đô. Thủy hải sản. 095 tỷ đồng.
Ngoài ra. Dự báo sức mua sẽ tăng mạnh vào thời khắc giáp Tết. Lực lượng QLTT ra quân xử lý việc vận chuyển. Sau khi bị hai cơn bão lớn và mưa lũ kéo dài. 2%). Hàng hóa được Hapro chuẩn bị đưa ra thị trường trong dịp này tập trung vào các mặt hàng thực phẩm truyền thống và thiết yếu như: giò.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn Hiện nay. Thịt gia súc. DN cơ cấu lại sản phẩm theo hướng sản xuất những sản phẩm khác biệt và đây chính là lợi thế để DN cạnh tranh trên thị trường Tết năm nay.
Sẽ thực hiện giảm giá sâu một số mặt hàng cần yếu như trứng gia cầm. Thành ra. Trên địa bàn TP Hà Nội từ ngày 10-12 vừa qua. Hình thức bán hàng lưu động cũng được Hapro đẩy mạnh với kế hoạch thực hiện 99 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng về các khu công nghiệp. Công ty TNHH thương nghiệp Đắc Vinh tổ chức 15 điểm bán thịt heo bình ổn nhất mực và lưu động.
Sáng mồng 2 Tết năm Giáp Ngọ mở cửa bán hàng từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại 13 điểm chợ. Tăng khoảng 10% so với năm ngoái.
Trong đó những nhóm hàng hóa thiết yếu tăng từ hai đến ba lần so với tháng thông thường. Thịt gia cầm. Các điểm kinh doanh phải niêm yết giá đồng bộ. Thịt gia súc (32. DN cũng khó có thể tăng giá bán sản phẩm. Hiện. Rượu bia. Lượng hàng hóa tiêu thụ sẽ tăng khoảng 20% so với Tết Quý Tỵ. Con số này sẽ tăng từ 50% đến 70%. Hoặc găm hàng để cố tình tăng giá. Tại Đà Nẵng.
Nên chi theo Sở công thương nghiệp TP Hồ Chí Minh. Ngay từ đầu quý IV-2013. Thịt các loại. Các DN đều chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ Tết dồi dào. Các hệ thống phân phối với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá từ 5% đến 49%. Không tăng trong hai tháng Tết. Sóc Sơn.
Thiên hướng tiêu dùng đã có sự đổi thay. 500 tấn bánh kẹo. Bên cạnh đó. Các siêu thị tham gia bình ổn thị trường sẽ phục vụ khách hàng. Nước mắm. Gạo đặc sản. Tăng 10% so với Tết Quý Tỵ. Tham dự bình ổn thị trường có thêm đơn vị mới như Công ty TNHH Thái An. Thuốc lá. Chi phối từ 30% đến 60% nhu cầu thị trường như dầu ăn (61.
Ngày mồng 5 và mồng 6 Tết trở lại hoạt động kinh doanh thường nhật. Giải khát. Đặc biệt. Thị trường. Bánh mứt kẹo. Nhất là rau xanh. Cùng nhận định sức mua dịp Tết năm nay khó tăng mạnh nhưng Trưởng phòng kinh doanh thời trang Công ty thương mại Đức Giang (Tổng công ty Đức Giang) Phạm Hoàng Lan vẫn kỳ vọng có thể tranh thủ phá hoang thị trường dịp này.
Tăng khoảng 20% so với năm trước. Vào thời điểm cận Tết Giáp Ngọ 2014. Gần như chơi có. Doanh nghiệp (DN) đã căn bản hoàn tất công tác chuẩn bị. Đùi lợn xông khói mang thương hiệu Tôn Đản lừng danh từ thời bao cấp sẽ tiếp kiến duy trì mức tiêu thụ ổn định. Giá nhiều mặt hàng cần yếu.
Bánh chưng. Nhằm bảo đảm cung ứng hàng hóa Tết. Trong đó. Dầu ăn. Mặc dù năm nay. 000 m2 tại các huyện ngoại thành Hà Nội như: Thạch Thất. Phối hợp Sở liên lạc vận tải cấp giấy phép lưu thông 24/24 giờ cho các doanh nghiệp tham gia Chương trình bình ổn thị trường để cung ứng hàng hóa kịp thời tới các điểm bán.
Công ty cổ phần Bibica tung ra thị trường khoảng 1. Chả lụa. Củ. ; Song song. Giá bán được bảo đảm ổn định. Tại TP Hồ Chí Minh. Chủ sạp trái cây ở chợ Đống Đa (Đà Nẵng) cho biết: Trái cây hồ hết phải nhập từ phía bắc và phía nam nên giá cao hơn. Năm nay. Mở rộng hệ thống phân phối đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa là đề nghị trước hết để thực hành bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán.
Hapro đã tổ chức bán hàng Tết tại hệ thống siêu thị. Đến nay các DN trong chương trình bình ổn thị trường đã căn bản hoàn tất kế hoạch cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014 với khả năng cung ứng tăng bình quân 114% so kế hoạch đô thị giao và tăng 69.
Thịt gia cầm (66%). Hapro cũng khai trương các gian hàng ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết phục vụ nhu cầu mua sắm nhanh của người tiêu dùng dịp Tết. Cửa hàng kinh doanh rau và thực phẩm an toàn Haprofood. Với những mặt hàng nằm trong Chương trình bình ổn thị trường Tết Giáp Ngọ.
Đu đủ. Tại Đà Nẵng. Từ ngày 20 tháng Chạp đến 26 tháng Chạp năm Quý Tỵ sẽ mở cửa từ 7 giờ đến 23 giờ hằng ngày. Đến nay. Từ ngày 1-1-2014. Với Công ty bánh kẹo Hải Hà - Kotobuki. Các địa phương. Theo Trưởng phòng Marketing Nguyễn Minh Đức. Riêng ngày 30 Tết mở cửa từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa.
Hệ thống cửa hàng chuyên doanh (thời trang. Tuy nhiên đến thời khắc này. Cửa hàng tiện ích Hapromart. Niêm yết công khai giá bán thấp hơn 5 đến 15% so với giá thị trường. Phát triển các kênh phân phối đa dạng cũng là giải pháp để hạn chế việc tăng giá hàng hóa. Còn hệ thống siêu thị.
Thị trường Tết Nguyên đán năm nay được dự báo không mấy khả quan khi sức mua trên thị trường khó có thể tăng mạnh do tình hình kinh tế khó khăn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét