Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vườn mới thêm hồng.

Từ bữa đó trở đi

Vườn hồng

Hiện giờ em rất buồn. Những tình cảm xây dựng qua trò chuyện trên mạng thường gặp những trớ trêu kiểu này. Có phải người bạn hồi cấp hai của em đã nói gì với anh ấy không? Hay tại anh ấy không muốn gặp em nữa? Anh ấy chưa hiểu gì về em mà đối xử như vậy làm em tức muốn điên! (canh chim dem.

Em không có tình cảm đặc biệt gì với anh ấy. Com. Trong lớp em có một bạn nữ rất dễ thương. Vậy em có nên đến thăm anh ấy không? Lương tâm em bảo là nên đi. Nghe lời khuyên của bạn bè.

Hời hợt. Nói chuyện cũng hợp ý lắm. Em cố thử “quen” với bạn ấy nhưng chẳng có kết quả gì. Em kêu nhỏ ngồi lên xe cho em chở về giùm. Thằng này rất rành "tội lỗi" của em. Còn tại sao cô ấy lại "mắng yêu" như vậy có thể vì cô ấy cho rằng chuyện cô ấy thích làm bạn gái của em tưởng đã rõ như ban ngày.

Em muốn chọn cô ấy làm. Mình nên thăm lại cho phải lẽ. Nếu đã nhận ra thực tại đó. Chỉ có "đồ khùng" mới hỏi tới hỏi lui thôi! Anh Bồ Câu ơi. Một khi mối quan hệ giữa hai bên không xây dựng trên bệ đỡ tình cảm

Vườn hồng

Hiện giờ em có nên kết thúc mối quan hệ này không hả anh? (phuong. Vì điều đó chẳng dẫn đến đâu. Nhưng khi nói như vậy. Chỉ coi anh ấy như bạn. Xin anh cho em một lời khuyên! (ho le dâu. Em cũng có thiếu gì dịp giúp cho người ta. Cô ấy cười rất tươi chứ không có vẻ gì khó chịu hay giận dữ.

Buồn lắm anh à. Đó là thái độ đứng đắn. Trong trường hợp nào em cũng chẳng có gì để lưu luyến. Sg. Em cần phải sẵn sàng về mặt tâm lý để không bị hụt hẫng và “tức điên” lần nữa. Em nên chủ động kết thúc càng sớm càng tốt. Đừng sợ người ta hiểu lầm! Nếu người ta có vô tình hiểu lầm. Nhan sắc nhỏ chẳng đẹp gì lắm mà tính rất kiêu. Nếu em nối "quen" với một ai khác qua mạng. Càng dây dưa sau này sẽ càng khó xử cho cả hai.

Em có quen một người bạn qua mạng. Trước đây

Vườn hồng

Nếu cô ấy bảo em là "đồ khùng" mà mày mặt tươi roi rói thì đó đích thị là "mắng yêu". Tính hạnh cô ấy cũng rất tốt - ưa viện trợ bạn bè. Vậy là sao hở anh? Em có nên theo đuổi nữa không? (do hoang hoa. Lovemail) Minh họa: DAD tất nhiên nếu không rung động thì không nên vờ yêu. Anh Bồ Câu ơi. (Bui thanh hung.

Không ngờ đó là thằng bạn thời cấp hai của em. Nhưng anh ấy đội mưa gió đến thăm em.

Thế mà chẳng lần nào nhỏ chịu hết á. Bà xã mai sau. Trái tim của em vẫn không thấy rung động gì hết. Trước nay. Nhưng em lại sợ anh ấy hiểu lầm. Anh làm ơn giúp em với. Chính lương tâm em cũng mách bảo thế mà. Yahoo) Minh họa: DAD Đi thăm người ốm không bao giờ đồng nghĩa với chuyện đáp trả lại tình cảm một ai đó.

Em cũng hết hồn luôn. Yahoo) Minh họa: DAD Sao lại không. Có gì đâu mà kiêu hả em! Anh Bồ Câu anhbocau_btn@yahoo

Vườn hồng

Hiểu đúng trở lại! Em mới quen nhỏ nọ ở một lớp học thêm. Thấy nhỏ đi bộ.

Về nhà nằm ốm (vì mắc mưa). Gmail) từ khước leo lên xe một người con trai mới quen. Còn nếu chỉ “gặp một lần rồi. Anh ấy chỉ chuyện trò với em trên mạng và viện đủ thứ lý do để không chịu gặp em. Theo anh. Mãi mãi lơ luôn” thì có lẽ mẫu người mà anh ta đi đang kiếm tìm qua mạng không phải là em. Đáng biểu dương của cô bạn nọ. Bạn ấy có tình cảm với em nhưng em lại không có tình cảm với bạn ấy.

Gặp nó. Yahoo) Minh họa: DAD Nếu anh ta không muốn gặp lại em vì lý do thứ nhất hay vì lý do thứ hai thì theo anh. Sớm muộn gì nó cũng sẽ sụp đổ. Anh ấy hứa khi nào em về anh ấy sẽ đón em. Nhưng mỗi khi em hỏi "Em có thích làm bạn gái của anh không?" thì cô ấy kêu em là “đồ khùng”.

Anh ấy ở cùng quê với em. Em ghi lộn số điện thoại của anh ấy nên gọi bạn anh ấy (anh ấy cho em số điện thoại này) ra rước em. Người ta vì đến thăm mình mà ốm. Nếu chỉ vì nghe qua người khác mà đã vội vàng đánh giá em thì rõ ràng anh ta là người nông nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét