Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tặng mọi người đọc vàng cho khách. TienPhong Bank chơi sang.

Vừa qua

TienPhong Bank chơi sang, tặng vàng cho khách

Hà Tâm. TienPhong Bank vẫn không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm. Ngoài ra. Khách hàng sử dụng dịch vụ eBank - dịch vụ ngân hàng điện tử - của ngân hàng này sẽ có dịp nhận được nhiều quà tặng quyến rũ.

01 giải đặc biệt iPad Mini 16G dành cho khách hàng có giá trị giao tế cao nhất; 02 giải Nhẫn lộc DOJI cho khách hàng có giá trị giao thiệp cao thứ hai và khách hàng có số lượng giao thiệp nhiều nhất cùng hàng trăm phiếu mua hàng siêu thị cho các khách hàng có giá trị giao dịch cao tiếp theo. Khách hàng có account thanh toán tại TienPhong Bank sẽ được miễn phí duy trì dịch vụ eBank trong 6 tháng kể từ ngày đăng ký sử dụng.

Tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Đi đầu trong dịch vụ nhà băng điện tử. TienPhong Bank cho phép khách hàng dùng eBank để mua bán vàng Theo thông tin của TienPhong Bank. TienPhong Bank đã ra mắt giải pháp công nghệ tiền tiến eCounter. Đương đại cho khách hàng khi giao dịch.

Cụ thể. Với chiến lược trở nên ngân hàng tiên phong. EGold và Thẻ tiêu dùng đa tiện ích – các sản phẩm đột phá với nhiều tính năng và tiện ích mới dị biệt mang lại sự tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét