Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

SohaGame ứng mới cập nhật dụng thanh toán qua trương mục VTC eBank.

Hình thức này tiện lợi

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Tiện lợi trong thủ tục tính sổ. Theo đó. Các phương thức nạp Scoin tại Sohagame Vượt xa khỏi phương thức thanh toán truyền thống như thẻ cào điện thoại.

SohaGame đã nhanh chóng khẳng định được sự đẳng cấp của mình chuẩn y các sản phẩm chất lượng. Những thủ tục rườm rà cũng như nâng cao sự an toàn. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng SohaGame khá “được tiếng” trong làng game Việt bởi những dịch vụ tiện ích cũng như sự coi sóc khách hàng rất chu đáo.

Khách hàng có thể mua Scoin bằng ví điện tử Vcoin của VTC. Người chơi được giảm thiểu tối đa mọi phiền phức. Đương đại. SohaGame đã xây dựng và vận hành rất thành công hệ thống tính sổ qua thẻ Visa

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Cộng đồng game thủ của SohaGame đã có thể nạp thẻ dưới rất nhiều hình thức phong phú. Người chơi đã có thể nạp Scoin bằng account VTC eBank Mới đây nhất.

Hoàn toàn không đổi thay về mệnh giá thẻ. Tạo điều kiện dễ dàng nhất cho khách hàng để có những giây lát thư giãn.

Thuận tiện và cực kỳ linh hoạt. Bên cạnh đó. Các dịch vụ thanh toán tiện ích. An toàn vượt xa so với việc nạp thẻ bằng Vcoin đã có trước đây. SohaGame càng ngày càng khẳng định được tầm vóc của mình.

Ứng dụng tại SohaGame

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Sự hợp tác với màng lưới tính sổ rộng lớn như hiện giờ. Master và nhà băng nội địa. Giao diện nạp Scoin qua account VTC eBank Như vậy. Tin nhắn SMS. SohaGame đã có sự hiệp tác rất thành công với VTC trong việc mở rộng phương thức thanh toán.

Đây là phương thức tính sổ hiện đại nhất bây giờ đối với tất các dòng sản phẩm trên thị trường nói chung. Người dùng account Vcoin có thể chuyển đổi thành Scoin với tỉ lệ 1:1. Tiêu khiển thực sự.

Sự phát triển mở mang hình thức thanh toán này cho thấy những cố gắng không ngừng nghỉ của SohaGame trong việc nâng cấp.

Không hổ danh là một thành viên của công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét