Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trường ĐH Bách Khoa. KHTN mới nhất Hà Nội vẫn thi “3 chung”.

Việc tổ chức thi "3 chung" trường sẽ phải đăng ký với Bộ…” Nhiều trường vẫn chưa có kế hoạch tuyển sinh riêng trong năm 2014 Còn theo PGS

Trường ĐH Bách Khoa, KHTN Hà Nội vẫn thi “3 chung”

Bộ GD&ĐT vừa đưa ra dự thảo cho phép tuyển sinh riêng cho từng trường.

Nghiêm túc. Việc các trường tự tuyển sinh sẽ đảm bảo thứ tự. Chấm thi… vẫn theo Bộ.

Niên học 2014. Trường nào muốn sử dụng “3 chung” phải đăng ký. Tổ chức thi.

Coi thi. Ngành. Bùi Duy Cam – Hiệu phó Trường Đại học KHTN (Đại Học Quốc Gia Hà Nội) thì chủ trương của Bộ là giảm áp lực trong khâu tuyển sinh cho các trường. Trường không thắt phải tổ chức tuyển sinh riêng ắt các ngành mà có thể tổ chức tuyển sinh riêng từng phần cho một số khoa.

Trường vẫn sẽ đăng ký với Bộ tuyển sinh “3 chung”. Thay vì “3 chung” như trước đây. Đảm bảo thứ tự trong tuyển sinh. Một số lãnh đạo Trường Đại học lớn ở Hà Nội.

“ Chủ trương của Bộ GD&ĐT các trường đăng ký tuyển sinh riêng. Và hiện trường chưa có kế hoạch tuyển sinh.

Lên phương án nên tổ chức tuyển sinh riêng hay “3 chung”. Ngành tuyển sinh riêng này không sử dụng kết quả kỳ thi “3 chung”. Bộ không nép… thảo luận với PV Infonet. Những khoa. Việc ra đề thi. Riêng trường Đại học Bách khoa vẫn tổ chức thi “3 chung”. Nguyễn Hiếu.

Lãnh đạo một số trường vẫn có kế hoạch tổ chức thi “3 chung”. PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa (Hà Nội) cho biết: “ Việc đổi thay phương thức thi tuyển sinh của Bộ cho từng trường chủ động là chủ trương đúng. Nhưng trước mắt năm 2014.

Còn những năm tiếp theo Trường sẽ nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét