Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Top những lời chia sẻ ngay chúc Giáng sinh hay nhất năm 2013.

Người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa

Top những lời chúc Giáng sinh hay nhất năm 2013

Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Em mong đây là một trong những món quà có thể làm anh vui (nếu anh đọc được).

Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn. Nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã. Dù không còn là gì của nhau nhưng em tình thật chúc phúc cho anh. 6. 3. Đã 5 tháng nay em và anh chưa gặp nhau dù khoảng cách địa lý không xa.

Trong không khí rộn rã của Noel năm nay. Bạn có biết hôm nay – 24/12 – “cả thế giới” rộn ràng đón chào Noel và chúc hạ sinh nhật bạn không? Bạn là người hạnh phúc nhất nhé vì được vui niềm vui nhân đôi.

Để còn có thể nhớ lại những phút rét mướt bên anh. Top những lời chúc Giáng sinh dành cho những cặp đôi yêu nhau 1. Chúc em. Chỉ có những giây khắc vĩnh cửu của tình! Chúc cho ai đó sẽ giữ được những phút chốc ấy suốt cả thế cuộc! 3. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày cách biệt! 2.

Và Chúa đã mang bạn đến với tôi. Chúc bạn luôn hạnh phúc. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ. Tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn. Những lời chúc giáng sinh yêu thương luôn mang lại sự rét mướt. 2. Mong một ngày gần đây ta lại có nhau. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em.

8. Một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Chúa sẽ nghe lời nguyện cầu của anh. Một bàn tay để nắm. ” Và Bao nhiêu tiền để thực hành hết thảy các việc trên? (nhớ tính cả VAT). Và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé! 5.

Em còn nhớ lần rốt cuộc anh trở em đi HN chữa bệnh. Chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng sinh.

Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy rét mướt. May mắn. Vậy là 3 mùa Giáng sinh rồi đó. Chúc em Giáng sinh vui vẻ. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn. Chúc bạn một Giáng sinh an lành. Hạnh phục khi được thấy em cười. Hãy dành những lời chúc Giáng sinh hay nhất.

Giáng sinh lại về. Thành đạt và vạn sự như ý (dành cho những người có ngày sinh nhật trùng ngày Giáng sinh). Nhưng anh biết chắc. Chương Tương. Chúng ta luôn hướng về nhau. Anh là một người bạn mới của em. Anh nói ngày này sẽ là ngày cưới của chúng mình trong mơ… Mùa giáng sinh năm nay anh sẽ cùng người mới.

4. Với anh như thế là đủ. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp. Nhưng khi có anh cầm tay em. Nhưng sao ấm bằng khi được bên em. 7. Chúa đã cho tôi cả một khu rừng.

Vì anh đã nói với ông già Noel rằng: Anh muốn có em trong suốt cuộc đời này

Top những lời chúc Giáng sinh hay nhất năm 2013

Nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Anh đã mua tặng em một ông già Noel nhỏ rất xinh… tuốt những món quà anh tặng em vẫn giữ nơi góc tủ. Một lời chúc dí dỏm. Cái lạnh ùa về. Một vòng địa cầu khi bên em. Ấm áp tình ái thương bên người nhà yêu! Và ấm áp là khi mùa thu qua.

Mùa giáng sinh đầu tiên em có anh và kể từ đó em đã không còn có anh đi cùng trong đêm Giáng sinh. Quà tặng và nhạc giáng sinh. Noel lạnh. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! bởi vậy.

Giáng sinh này. Tốt đẹp nhất dành cho người nhà yêu. Giã biệt anh. Một người bạn dễ thương và thích. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa. Mùa giá rét trở nên mùa nồng ấm. 4. Em không đủ dũng mãnh để đổi thay mọi thứ nhưng mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và em. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây. Nửa vòng địa cầu xa.

Tự tín với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tín để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào.

Mãi yêu em. 5. Đừng đóng chặt trái tim mình. Không có ái tình nào vĩnh cửu. Một mùa Giáng sinh lại về.

Nửa đêm Giáng sinh. Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc. 6. Em sẽ đón giáng sinh một mình mà không có anh.

Hạnh phúc cũng như niềm tin cho người được nhận… Một mùa Giáng sinh nữa lại về. 7. Một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm.

Gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Và bên cạnh em khi em đơn chiếc nhất. Chúc anh hãy sống hạnh phúc và hãy quên em đi. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa xót thương! Chúc cho ai đó còn đơn chiếc sẽ tìm thấy một bờ vai san sớt! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa vắng! Chúc cho ngày Giáng sinh chan chứa niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà thỉnh thoảng những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Bao lăm nắng để làm khô 1 dòng sông? Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ? bao lăm cái hôn để đong đầy 1 tình? Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách? Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành? Bao nhiêu lời nói láo mới làm em hiểu anh? Bao nhiêu nước mắt để được miễn thứ? Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải? bao lăm lặng im để biết ta là của nhau? bao lăm đợi chờ để đổi lấy 1 lời yêu chân thành….

Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng vẫn có chuyến bay đến.

Vậy là một mùa Giáng sinh nữa mình không còn có nhau. Năm ngoái đã qua và năm nay cũng vậy. Có một ai đó khẽ thầm thì vào tai bạn: “Chúc bạn một Mùa Noel hạnh phúc!” Chắc hẳn bạn sẽ hạnh phúc lắm nhé. Chúc anh một Giáng sinh thật ấm áp và biết đâu đấy.

Em biết Giáng sinh này với anh có vẻ hơi u ám. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những phút giây ngọt ngào của tình thương. Mùa hè ấm. Top những lời chúc Noel 2013 dành cho người thân 1. Mà anh gọi là “vợ” thay em. Còn nhớ không anh giáng sinh năm đó em tặng anh một chậu hoa xương rồng.

Nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Hơi ấm từ bạn bè và người nhà mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp. Hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Nhưng có nhẽ khoảng cách tâm hồn lại quá xa anh nhỉ. Em mong tình ái của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan giá lạnh của mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét