Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đồng nghiệp nghẹn ngào sau khi mang chia sẻ ngay Paul Walker.

Họ cùng san sẻ những lời xúc động trên Instagram

Đồng nghiệp nghẹn ngào sau khi tiễn đưa Paul Walker

Paul. Các em. Nói lời cuối cùng với anh. Họ đều nghẹn ngào trong nước mắt. Sự khởi hành của anh nhóm lên ngọn lửa trong em. Phân vua: "Vĩnh biệt người bạn. Bức ảnh đẹp của Paul được Tyrese đăng. Chúng tôi đã tưởng nhớ tâm hồn cao đẹp Paul Walker. ". Tang lễ nam diễn viên Paul Walker được tổ chức vào chiều thứ 7 tại tha ma Forest Lawn.

Hollywood Hills. Trở về sau một ngày buồn trĩu lòng. ". Ca sĩ Ben Harper đã hát để hoài tưởng Paul

Đồng nghiệp nghẹn ngào sau khi tiễn đưa Paul Walker

Nam diễn viên Ludacris cũng đăng bức ảnh Paul cười nhóc kèm dòng ghi chú: "Luôn ở trong trái tim chúng tôi. Em hy vọng anh sẽ nhận được dòng tweet của em ở nơi thiên đàng.

Thiên thần Walker!". Rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau và tận hưởng ánh sáng nơi đó". # Vào chính mình nhé'. Trong căn phòng đầy những người thân yêu.

Sự nhân ái và khoáng đạt của cậu truyền cảm hứng cho tôi để trở thành một người tốt hơn. Nhưng Chúa đã có một kế hoạch tốt hơn. Hoài Vũ. Tôi ước giá như đó là ngày cưới của anh. Thậm chí vượt quá sự hiểu biết của chúng ta. Trong tang lễ. Bố. Một người tôi chưa bao giờ diễn đạt cho anh ấy biết rằng tôi yêu ý thức và trái tim nhân ái của anh biết chừng nào

Đồng nghiệp nghẹn ngào sau khi tiễn đưa Paul Walker

Hình ảnh trong tang lễ Paul Walker. Khoảng 200 bạn bè và người nhà của ngôi sao 40 tuổi đã tới hoẵng anh về nơi an nghỉ rút cục. Yêu anh. Cậu luôn ở trong trái tim chúng tôi. Hãy yên nhỉ nơi thiên đường nhé. Đạo diễn Eight Below Frank Marshall comment ngay sau đó: "bữa nay. 'Luôn tin tưởng. Mỹ. Tyrese Gibson và Paul đã rất thân thiết sau khi đóng cùng trong loạt phim "Fast and Furious".

Những đồng nghiệp thân thiết của anh trong loạt phim tốc độ thổn thức không nguôi. Với những lý do ích kỷ. Đạo diễn Fast and Furious 7. Tôi sẽ mãi nguyện cầu cho gia đình anh. Nam diễn viên ra đi khi đang đóng dở bộ phim Fast and Furious phần 7

Đồng nghiệp nghẹn ngào sau khi tiễn đưa Paul Walker

Có thêm nhiều nụ cười. Los Angeles. Anh là người bạn tuyệt vời nhất trần gian và đó chính là lý do tại sao chúng tôi đã có những xúc cảm như vậy. Dù trái tim chúng tôi đã chứa đầy những giây lát mà chúng ta đã có với nhau trong 13 năm qua. Tôi rất vui khi đã được biết cậu". Nam diễn viên Tyrese Gibson đăng bức ảnh Paul và viết: "Ngày bữa nay. James Wan. Nhiều cuộc chuyện trò và nhiều giây khắc khác.

Còn nữ diễn viên Michelle Rodriguez nghẹn ngào san sẻ: "Hôm nay tôi đã nói lời tiễn biệt với một người đàn ông ráo. Người quản lý và nhiều người đứng lên san sớt tình cảm. Paul Walker chết vào ngày 30/11 trong tai nạn xe hơi thảm khốc. Con gái Meadow. Chúng tôi đều muốn anh ở lại cõi tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét