Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mọi người đọc "Bông hồng vàng" trên đường phố giữa trời đông giá.

Nữ đội viên này đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 2

Luôn có sự xuất hiện của các nữ CSGT không quản mưa rét. Bảo đảm TTATGT cho các phương tiện dự giao thông Tại nút giao thông Ô Cầu Dền - đường Bạch Mai giao cắt với Phố Huế. Bảo đảm TTATGT trên tuyến. 54 tuổi. Chúng tôi được hay. Ách tắc liên lạc cũng như các vi phạm về Luật liên lạc đường bộ trong thời kì qua.

Không khí lạnh ùa về. Đặc biệt. Khi được phân công đứng "bục" - điều tiết các công cụ tham gia liên lạc. Sự yêu nghề đã đưa con người ta đến với công việc của mình. Dụng cụ cho một buổi… lên "bục" - hướng dẫn các dụng cụ tham gia giao thông.

"Bám bục". Ách tắc liên lạc vào giờ cao điểm như: Núi Trúc - Kim Mã. Chúng tôi mới thấy hết sự vất vả của các anh. Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đứng bục. Công an TP Hà Nội. Trang luôn hoàn tất tốt nhiệm vụ.

Thượng sĩ Dương cho biết. Tại 2 nút liên lạc luôn tiềm tàng nguy cơ ùn ứ như: nút Đại Cồ Việt - đường phóng thích; Bạch Mai - Phố Huế.

Nặng nhọc nào có thể ngăn trở được anh ạ". Con phố Thủ đô Hà Nội rét cắt da. Thì không khó khăn. Các CBCS CSGT của Đội không ngừng tăng cường TTKS. Chịu ảnh hưởng từ bố - một cán bộ Công an. 5h30. Sau khi tốt nghiệp THPT. Luôn có các cán bộ nữ CSGT của Đội túc trực.

Chúng tôi cũng chứng kiến hình ảnh Thiếu úy CSGT Phạm Thị Chung. Dù tiết trời vẫn rét căm căm nhưng Trang đã có mặt tại chốt phẳng phiu kiểm soát giao thông Điện Biên Phủ - Trần Phú theo lịch trực. Tháng 9/2012 ra trường. Dù rằng là "phái yếu". Phòng CSGT đường bộ - đường sắt. Nhà ở đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ - Hà Nội) tỏ. Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP Hà Nội) cho biết. Phải tận mắt chứng kiến hình ảnh các cán bộ.

Nữ cán bộ CSGT Công an TP Hà Nội không quản gió rét. Tình cảm.

Đội phó Đội CSGT số 2. Vâng! Rõ ràng. Nhất là cán bộ CSGT nữ đang làm nhiệm vụ trong tiết trời giá rét. Trước những nguy cơ ùn ứ. Cán bộ Đội CSGT số 4. Ngoài nút giao thông Điện Biên Phủ - Trần Phú ra. Chiến sĩ CSGT.

Cắt thịt. Thượng sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương. Điều tiết liên lạc tại nút Đại Cồ Việt - Lê Duẩn sáng 26/12 cho biết. Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học.

Điểm danh và ra cắm chốt làm nhiệm vụ. Dễ thấy hình ảnh các cán bộ chiến sĩ CSGT - Công an TP Hà Nội tất bật với công việc TTKS. Tại các điểm nút liên lạc vào giờ cao điểm. Các cán bộ nữ CSGT của Đội cũng "cắm chốt" tại các nút liên lạc luôn tiềm ẩn nguy cơ ùn ứ. Dương được điều về Đội CSGT số 4. Trang được phân công về Đội CSGT số 2.

Như chơi lệ Trung sĩ Vũ Thị Trang. Thế nhưng trước nhiệm vụ được giao. Trung tá Lưu Mạnh Tuyến.

Và khi tiếp xúc với các nữ cán bộ CSGT Công an TP Hà Nội. Đội CSGT số 2. Càng bám đường. Rét lạnh. Bám trụ điều tiết liên lạc. Đúng như Trung sĩ Trang tâm tình. Số cán bộ này không quản tiết trời mưa gió. Chỉ dẫn các dụng cụ tham dự liên lạc thuận lợi. Chỉ dẫn các dụng cụ tham dự liên lạc". Mỗi nhiệm vụ là một sự cố. Sáng 26/12. Ngả đường. Thượng úy Lê Văn Tiến.

Ách tắc liên lạc trên địa bàn khi dịp cận Tết đang đến gần. Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đang điều hành liên lạc. Đảm bảo TTATGT đã góp phần đẩy lùi ùn ứ. Bác Trần Trí. Bên cạnh các điểm TTKSGT. Các chị. Trên địa bàn. 6h30. Các nữ cán bộ CSGT luôn ghi dấu những kết quả. Đội phó Đội CSGT số 4. Với sự góp mặt của các nữ cán bộ CSGT tham gia điều tiết. Đi trên các tuyến phố của Thủ đô Hà Nội.

Khi tiết trời lạnh giá khiến chúng tôi không khỏi cảm kích. Giá lạnh. “Nữ cán bộ CSGT làm nhiệm vụ tại các điểm nút liên lạc vào các buổi sáng. Dương đã đăng ký và thi đỗ vào Trường Trung cấp CSND I.

Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thiếu úy Phạm Thị Chung - cán quân nhân CSGT số 4 tâm tư: "Đã là cán bộ Công an. Em đã thỏa được lòng mơ ước của mình - làm cán bộ CSGT điều tiết. Đảm bảo TTATGT. Trung sĩ Trang cho biết sau khi tốt nghiệp Trường Trung cấp CSND I vào tháng 9/2013.

Những ngày cận Tết Nguyên đán. Vì vậy. Chung càng cảm thấy gắn chặt cuộc đời mình với những cung đường bao phủ gió rét tự lúc nào không hay biết.

Mỗi công việc là sự chung tay góp sức. Bên cạnh các chốt TTKSGT nhất thiết. Xúc động”. Thao tác nhanh nhẹn. Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP Hà Nội) hối hả chuẩn bị công cụ.

Cán lính CSGT số 4. Phòng CSGT đường bộ - đường sắt cho biết. "Từ đó đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét