Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những lời chúc Giáng sinh chia sẻ ngay hay nhất!.

Hãy trân trọng thương xót ba má

Những lời chúc Giáng sinh hay nhất!

Bạn cười trông đáng iu hơn đấy. Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng hàm ơn xuất hiện trong họ. Vui vẻ vả an lành trong vụ Giáng sinh. Khi đọc xong thì đừng ngần ngại mà gửi nó đi.

Ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh. Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi. Những người khó khăn để chúng ta luôn có những niềm vui trong cuộc sống.

Và đó mới là điều quan trọng. Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người. Gửi đến thảy những người bạn của tôi.

Tôi yêu cuộc sống này. Đừng chọn vẻ bề ngoài. Và Ấm áp là khi vụ thu qua. Giáng sinh an lành và hạnh phúc! * rét mướt không phải khi ngồi bên đống lửa. Theo Kênh sinh viên. Vui vẻ và luôn yêu đời.

Chúng cùng nhìn mọi thứ và chúng ngủ với nhau - Nhưng chúng không bao giờ nhìn thấy nhau. Động cơ của bạn chính là lòng tin.

Cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch. Mùa đông rét mướt hơn khi có một nụ cười. Con cầu chúc cho mọi người luôn rét mướt. Khát vọng của bạn chính là động cơ. Chúng di chuyển cùng nhau. Rét mướt không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa.

Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những chốc lát ngọt của tình thương xót. Chúng khóc cùng nhau. Từ phía sau đến có ai đó khoác lên bạn một tấm áo.

Tặng họ hy vọng dù chỉ là phong thanh. Mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ (là người bố thân yêu của bạn chăng?!). Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len. * Nếu một sáng mai thực dậy. Con ước cho những người mà con yêu nhất ! Hãy tặng người con thương tình nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã.

Mà là khi bạn đứng trước gió lạnh. * Vụ đông lạnh nhưng rất lãng mạn. Sự yên vui đó là cái đích của bạn.

Nắng của vụ đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Rét mướt chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt. Gia đình bạn bè và nhân loại.

Hạnh phúc và tràn trề tiếng cười. Đó gọi là Tình bạn. Ba áo. Mà là bên cạnh người mà bạn thương yêu! rét mướt không phải khi bạn mặc một lúc hai. Vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc. Ấm áp không phải khi bạn nói "ấm quá". Mà là khi có người thầm thĩ với bạn: "Có lạnh không?".

Và bây giờ. Mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn. Cái lạnh ùa về… Có một ai đó khẽ thầm thì vào tai bạn: "Chúc ấy một Mùa đông rét mướt!". Mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin. Sống hết dạ vì bạn bè. * Bạn có biết mối quan hệ giữa đôi mắt không? Chúng lấp láy cùng nhau. Những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu.

Con không chỉ ước cho riêng con. Một nhiệm vụ lẻ. Tặng họ những ước mong. Cái đích đó là thiên đường của bạn.

Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Sự thăng bình sau những ngày mỏi mệt. Hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa Mùa đông mình vẫn thấy rét mướt. Nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Tặng họ những giấc ngủ an lành. Do tớ đã xin ông già Noel. Vì nó là giả dối ; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nha bạn của tôi.

Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé. Merry Xmas! * Gửi ông già Noel : Con biết ông có rất nhiều quà. Lòng tin của bạn chính là sự yên vui. Thì đừng hoảng sợ nhé. Trẻ nhỏ mịt. Chúc các bạn của tôi một Mùa giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an! * Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé. Các bạn hỡi hãy giúp những em nhỏ mồ côi.

Đừng đóng chặt trái tim mình. Hãy để môi trường sống của chúng ta luôn có nhưng niềm vui. Chúc bạn đón nhận tháng Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc! * Thế giới đã sinh ra chúng ta. “Tuần lễ những người bạn”. Món quà tớ ước ao nhất chính là cậu ! Merry Christmas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét