Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Hay hay Những lời tỏ tình ngọt lịm từ phim Hàn.

Từ nay về sau việc em thích tôi

Những lời tỏ tình ngọt lịm từ phim Hàn

- "Tôi đã nghĩ đến việc kết hôn với em từ khi tôi 18 tuổi. Bay cho xa. - "Tôi từng nói với bản thân nếu xuất hiện cô gái tôi thích. - "Từ hiện giờ cô hãy bắt đầu thích tôi đi! Nếu có thể.

Có phải tôi thích cô rồi không?" - Những người thừa kế. Em không thể làm điều này với anh. Nếu bẻ gãy cánh để giữ thiên thần ở lại thì anh đã quá tham. - "Có phải em luôn nhìn tôi như vậy không? Vì tôi không nhìn thấy em nên không biết. Anh sẽ cho em một ngày để nghĩ suy.

Anh phải làm sao?" - Giày thủy tinh. - “Thiên thần của anh. Em không được tự động chấm dứt. Em hãy chọn đi. Đừng để bị thương tổn khi không có anh. Bữa qua hắn đã gặp một cô gái. Thứ nhất. Nhưng hắn có một chuyện muốn hỏi. Nếu em ngại không muốn nói ra thì anh sẽ cho em được lựa chọn. Em đã nhìn thấy chưa? Trái tim của tôi" - Vườn sao sa.

Em phải luôn nhìn tôi như hiện. Ngay bây giờ. - "Thích một người đâu cần lý do" - Bản tình ca mùa đông. " - Goong. Em đã biến anh thành kẻ ngốc như thế mà em lại đòi ly hôn với anh à. Nếu em như thế. Bay cho cao. Nhưng tôi có thể chờ đợi cho đến khi em sẵn sàng đón nhận. Bất chấp lâu bao lăm cũng được. Muốn hiểu em nhiều hơn. ” - Chuyện tình Harvard.

Em đồng ý và chúng ta cưới nhau luôn. ” - Chuyện tình Paris. Đã cười vì em. Một cảnh trong phim "Chuyện tình Harvard". - “Có phải chú ý một người là thích người đó phải không? tuồng như tôi thích anh rồi

Những lời tỏ tình ngọt lịm từ phim Hàn

Vì tôi đã thích em rồi. Tôi xin em đấy. Có phải tôi bị điên không? Em đừng khóc. Em đừng nghĩ quá phức tạp cũng đừng nghĩ gì khác. Sau đó em đồng ý và chúng ta cưới nhau luôn. Em chưa được phép của anh đã bước vào trái tim anh. Tôi sẽ đưa cô ấy đến đây.

Cũng đừng nói em ghét tôi. Muốn gặp mặt em nhiều hơn. Nhưng khi nào em cảm thấy mệt. Anh thực sự sẽ phát điên" - Những người thừa kế. Anh xin em. - "Nếu bây giờ tôi muốn ôm em.

- “Hãy sống cùng anh đi. - "Bắt đầu từ lúc nào. 40 tuổi hay 50 tuổi cũng không thành vấn đề" - I miss you. Tuệ Minh ( Tổng thích hợp ). Điều độc nhất vô nhị anh còn lại là em. Thứ ba. Hãy thích cho thật lòng. - "Người đã thấy đại dương không kinh ngạc khi đến một dòng sông và không sửng sốt vì cảnh quan đẹp khi đã thấy rừng xanh bao la.

Thiên thần của anh hãy bay đi. Phải thích một người là phải bảo vệ người đó thì anh cứ bảo vệ cô ấy đi còn tôi sẽ bảo vệ cho anh” - Ngôi nhà hạnh phúc. Hãy nhớ bay về nghỉ ngơi bên anh. Tôi cho phép" - Cô nàng đẹp trai. Tên cô gái đó là. Anh đã thấy em và không ai đi vào tim anh được nữa.

Bộ phim "Người thừa kế" với nhiều câu thoại ý nghĩa. Anh đã mất tất thảy mọi thứ. Mỗi ngày trái tim anh Hình như đều xảy ra sự cố.

Nếu em cần thời kì nghĩ suy. Hãy nói rằng em sẽ suy nghĩ. Dù em không đồng ý thì anh cũng sẽ bắt em phải nói đồng ý và chúng ta cưới nhau luôn.

Em không nhìn tôi cũng không được. Thứ hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét