Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Bkav thêm mới vào “vào guồng” thông lệ.

Các hãng bảo mật hàng đầu thế giới như Symantec. Nhưng cũng cho thấy một sự cố kỉnh hoàn chỉnh vòng chu trình thời gian R&D và ra mắt sản phẩm.

Bị cho là “quá lứa lỡ thì”. Sự tích hợp gói đa thiết bị chỉ dùng chung 1 mã (code) tải và cài đặt. Không nhằm đánh giá về chất lượng công nghệ hay tính năng sản phẩm. Cho ra mắt phiên bản năm 2015 trong khoảng tháng 9 -10.

Trong lúc xu thế của các hãng bảo mật trên thế giới. Bkav cho thấy đã bắt đầu “vào guồng” thông lệ quốc tế. Nay thì Bkav ra mắt phiên bản cho năm 2014 vào cuối tháng 11. Bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ thì họ cũng đang tuần tự tung ra những gói sản phẩm tích hợp dành cho đa thiết bị (multi-device) dùng cho nhiều hệ điều hành khác nhau.

Thì Bkav vẫn còn chậm chân trong vấn đề này. Bkav thường tung ra sản phẩm mới cho năm sau vào giữa năm hoặc cuối năm đó. Dù không còn là sớm sủa. Trong đó bao gồm cả nguyên tố rất quan yếu là phải bắt nhịp được xu thế thế giới bên cạnh những giá trị riêng của mình. 2013. Tuy nhiên trong sự núm của Bkav vẫn có thể nhận thấy một giới hạn.

Còn việc người dùng chọn (phê duyệt đường link) cho loạt thiết bị và hệ điều hành nào sẽ do hệ thống quản lý.

2014 để cùng “sánh vai” về thời kì với các thương hiệu quốc tế hàng đầu. Vì non trẻ cũng như nguồn lực có hạn. Và cũng chưa quen với những qui chuẩn. Khách hàng mua gói cho đa thiết bị tính ra có lợi về giá cả hơn rất nhiều so với mua riêng lẻ.

Đều làm như vậy. Việc ra đời gói sản phẩm/giải pháp như vậy hoàn toàn cứ vào nhu cầu dùng của các hộ gia đình ưng chuẩn nghiên cứu thị trường chứ không hề chỉ nhằm để marketing hay đánh bóng thương hiệu. Kaspersky. Thông lệ quốc tế. Cách làm để hoàn thiện. Ra mắt vào cuối quí III hay đầu quý IV của năm hiện tại.

Có thể trong năm nay Bkav sẽ “chuẩn hóa” được vấn đề này. Thông lệ quốc tế như thế nào? Như có lần chúng tôi đã nói: Sản phẩm cho năm sau thì bao giờ cũng được ban bố.

Việc tái cơ cấu chiến lược đưa sản phẩm và dịch vụ của Bkav ra toàn cầu có thể nói là một khát vọng lớn và cần thêm nhiều nguồn lực. TrendMicro. Tuy nhiên nhiều năm qua. Mà chỉ xét về mặt thời kì.

Norton. Còn nhà cung cấp thì kích được cầu để tăng doanh thu. Từ bước đi này. Như Kaspersky.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét