Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Cuộc sống thánh chiến “5 sao” mới thêm ở Syria.

Những chiến binh Syria liên tiếp đăng những hình ảnh các quán bar KitKat hay đồ uống Red Bull

Cuộc sống thánh chiến “5 sao” ở Syria

Trên trương mục Flickr của một phần tử thánh chiến ở Syria có tên là Abu Qa'qaa - người Anh. Đấng Allah phù hộ”. Các chuyên gia cho rằng tài khoản Flickr này là xác thực.

Họ biết rằng họ sẽ chết. Abu Q'aqaa' đăng những bức ảnh với những dòng ghi chú thương xót anh ta viết cho cô em gái nhỏ. Đây là công cụ tuyển mộ rất hiệu quả. Xàphòng và dầu gội đầu”.

Một chiến binh thánh chiến dùng iPad trong khi đang chuẩn bị bắn moócchê. Giải đáp câu hỏi trên Flickr liệu Syria có phải là “nơi tốt nhất trên trái đất” như chiến binh thánh chiến tuyên truyền hay không. Đó là giấy vệ sinh. “Có 3 vật dụng mà chiến binh thánh chiến cần có khi đến Syria.

Hãy tưởng tượng cảnh đẹp đẽ này: Sáng nay tôi ngồi trước một đống lửa rét mướt và nhâm nhi một cốc trà”. Ông Steven Stalinsky - giám đốc Viện Nghiên cứu truyền thông Trung Đông - nói rằng. Một chiến binh khác người Đan Mạch lại dùng Twitter để ghi lại hành trình tới Syria và trận chiến anh ta dự ở đây.

Chat với gia đình ở Anh. Trong lần đăng tải mới. Tử vì đạo vì thánh chiến. Một nhà phân tách tại trọng điểm nghiên cứu quốc tế về chủ nghĩa cực đoan. Đăng các câu hỏi và trả lời theo kiểu tham vấn cho những tự nguyện viên ngày mai. Các chiến binh thánh chiến tin rằng những điều này không khó ở Syria và kể từ đó. Nơi nhiều chiến binh phải tuân thủ những quy định khắt khe của Osama bin Laden và bị cắt đứt khỏi thế giới bên ngoài trong nhiều tháng.

Bắt đầu từ một năm trước. Người theo dõi rất sát hoạt động trên mạng của chiến binh thánh chiến - cho biết. Có nhẽ mạng từng lớp đã ngấm vào máu họ” - ông Maher nói. Hiện những thông báo này nhiều đến nỗi chẳng thể kiểm soát được thảy. Một người viết trên Twitter: “Người anh em ở Mali không được tắm và thay xống áo trong 2 tháng. Trong khi ở đây thực thụ là cuộc sống thánh chiến 5 sao.

“Nhiều phần tử thánh chiến đến từ từng lớp phương Tây nên không lạ lẫm với Twitter hay các mạng xã hội khác. “Nếu so sánh với cuộc sống thiếu thốn ở Kandahar. Mạng tầng lớp cũng được dùng ngày một nhiều để chiến binh giữ liên lạc với người thân hoặc đăng nhật ký. Xem các đoạn video của al-Qaeda trên Internet.

Bộ sơ cứu và chiếc iPad” - ông Shiraz Maher. Mạng từng lớp được nhiều chiến binh dùng để loan báo về cái chết của đồng đội. Anh ta viết: “Những gì cần có ở Syria là một chiếc iPad hoặc một vật gì đó kết nối wi-fi. Không giống như các cuộc thánh chiến khắc khổ ở Afghanistan trong những năm 1980.

Chiến binh thánh chiến ở Syria hằng đêm vẫn có thể chơi game online.

Dòng sự kiện Điểm nóng Syria Đó là cuộc thánh chiến của thế kỷ 21. Twitter là phương tiện hữu hiệu và lập tức nhất để chia sẻ thông tin. Abu Q'aqaa' đáp: “Thành thực là mỗi một từ tôi nói ra đều là sự thực. Thứ “thánh chiến 5 sao” bắt đầu lan tràn trên mạng.

Hồ hết từ Anh. Nhưng họ nói như thể để mọi người tin rằng có những lúc rất sung sướng”. Thành thử hãy đến và tận hưởng” - ông Maher nói.

Theo các nhà phân tách. “Khái niệm thánh chiến 5 sao đích thực đặc biệt với Syria. Họ nói rằng cuộc sống trải qua này sẽ không kéo dài mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét