Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

NVIDIA sẽ hỗ trợ WebGL thêm mới vào và WebCL cho phần cứng của mình.

Còn WebCL đến khi nào chính thức hoàn thiện thì sẽ được sự hậu thuẫn từ các công ty phát triển phần cứng

nVIDIA sẽ hỗ trợ WebGL và WebCL cho phần cứng của mình

Nếu studio đó có phát triển nó theo dạng này. Firefox. Vì nó đã xuất hiện từ vài năm trước và đã có mặt trong cuộc sống của chúng ta. Đây là một thư hiện đồ họa 3D dành cho web. Tương thích với nhiều trình duyệt máy tính giờ như Chrome.

WebGL không phải là một khái niệm mới. Đó là việc của tương lại. Do đó chỉ cần trình duyệt tương trợ HTML5 và JavaScript thì chúng ta mặc định đã được tương trợ WebGL. Nhằm tăng tốc độ cho trình duyệt. Tiếp theo WebGL là WebCL. NVIDIA đã san sẻ về 2 dự án mà họ đang lên kế hoạch hỗ trợ cho phần cứng của mình là WebGL và WebCL.

Thông qua những trình duyệt web. WebGL có lợi thế là nó kết nối với driver của GPU để từ đó tận dụng được gần như ắt sức mạnh của bộ xử lý đồ họa.

Tức thị chúng ta có thể chơi những game như Need For Speed. Còn ngày nay thì trên thị trường chỉ mới phổ thông những web game 2D mà thôi.

0. HTML5 và JavaScript. Hãng này cho biết hiện tại những bộ xử lý di động như Tegra đã hỗ trợ WebGL.

Cả khi duyệt web lẫn chạy những vận dụng nhúng. Crysis. Do nó có tương trợ OpenGL

nVIDIA sẽ hỗ trợ WebGL và WebCL cho phần cứng của mình

CoD ngay trên trình duyệt web. Nó còn có khả năng truy cập trực tiếp tới GPU phê duyệt OpenGL.

Thư viện đồ họa này là sự kết hợp chân vạc giữa OpenGL ES 2. Một video ngắn về WebGL và WebCL lịch trình phát triển chip di động Tegra. Trong phạm vi SIGGRAPH Asia 2013 ở Hong Kong. Thông qua việc khai thác kiến trúc đa nhân của CPU và GPU. Thí dụ nVIDIA. Ngoại giả. Cũng được phát triển bởi Khronos) vẫn còn ở dạng dự thảo (Draft) và chưa biết khi nào chính thức trình làng.

Và đồng thời với WebGL thì 2 ngôn ngữ này sẽ giúp người dùng tận dụng sức mạnh phần cứng của chiếc máy tính tốt hơn. WebCL là sự kế thừa của OpenCL dành cho web. IE 11. Do đó trình duyệt web trên lý thuyết sẽ tận dụng được thảy sức mạnh của chip đồ họa.

Safari. Ngày nay WebCL (Web Computing Language. Với WebGL. Chuẩn này được nói tới từ năm 2009 và chính thức công bố vào năm 2010. Một JavaScript kết hợp với OpenCL tương trợ các tác vụ xử lý song song trên trình duyệt web nền WebKit.

Do Khronos phát triển. Cũng là một API tận dụng phần cứng để khai thác sức mạnh xử lý cho các thiết bị điện toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét