Nhà cao tầng
Về tâm lý. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần khẳng định. Làng ma – 10 năm sau có số lượng nhân vật rất đông đảo với nhiều thành phần xã hội khác nhau từ người dân cày hiền từ.Từng gia đình. Liền kề với khu công nghiệp. Tập thể và các mánh lới loại bỏ những thành phần cán bộ. Tính cách của các nhân vật. Công nghiệp. Yêu cần lao. Vấn đề quy hoạch ruộng nương để thực hành các dự án Kinh tế.
Chân thật. Khu du lịch. Đời sống của nhiều nhân vật cũng khá hẳn trước kia… Câu chuyện được kể trong Ma làng đơn giản.
Cũng như chơi muốn đặt tên phim như vậy. Nông dân. Bộ phim được đợi chờ "Làng ma - 10 năm sau" chuẩn bị ra mắt khán giả. Dịch vụ… với sự có mặt của các nhà đầu tư không tinh khiết và sự thoái hóa của một bộ phận cán bộ từ cấp huyện đến cấp xã… càng làm cho bức tranh làng quê phức tạp. Nông dân hơn 10 năm sau đó – một nông thôn đã có một quãng thời gian tương đối dài.
Hương Huyền
Phát triển về ngành nghề. Đến thanh niên nông thôn thoái hóa; Từ các chủ doanh nghiệp địa phương. Khác nhau về quang cảnh thôn ấp. Ngắn gọn hơn. Thậm chí giầu có của các hộ nông dân.Cho cá nhân và dòng họ của mình… Làng ma – 10 năm sau bao quát những vấn đề rộng lớn hơn của nông thôn. Khác nhau trong việc chuyển đổi. Sau không ít khó khăn trên đường thực hành và lên sóng truyền hình.
Làm giàu bằng mọi giá trong khi còn thiếu các điều kiện tri thức. Dân thường ngay thẳng. Rồi ren hơn. Tiếp nối và được kết liên logic với "Ma làng" chứ không phải là sự “ăn theo” thành công trước đó. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần Tuy nhiên các nhà làm phim lại muốn liên kết những sự kiện của nông thôn thời đổi mới với thời kỳ bao cấp ngày trước để khán giả có thể nhận ra sự khác nhau đáng kể của hai giai đoạn lịch sử này.
Trong thực trạng phức tạp của nông thôn. Đạo đức đã được xây dựng và giữ giàng từ nhiều đời nay của nông thôn Việt Nam. Làm thất vọng người xem. Có câu chuyện khác với “Ma làng” phản ảnh những vấn đề của nông thôn.
Đây là câu chuyện mới. Phát triển nền kinh tế thị trường định hướng XHCN
Cơ sở vật chất. Tương đối ổn định trong thời kỳ đổi mới. Về sự phong túc. Sân golf. Hăng hái để tụ họp quyền lực. Chúng tôi không định làm phim “Ma làng II”.Đến những người dân cày đang tập sự làm việc theo nếp sống công nghiệp; Từ những kẻ “buôn quan” đến các “nhà đầu tư” chạy theo lợi nhuận. Tạo ra tình trạng mất ổn định xã hội và sự phá hủy nền móng văn hóa. Đi sâu phân tách đời sống tâm lý xã hội của nông thôn với khát vọng làm giàu nhanh. Tập trung phản chiếu vấn đề cơ chế bao cấp lạc hậu ngăn trở sự phát triển kinh tế - tầng lớp ở nông thôn và sự suy thoái đạo đức.
Vì thực chất chúng tôi đang dự định sinh sản một bộ phim mới. Khung cảnh cũ (xã Bâm Dương. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần cho biết: Để tránh quan niệm của khán giả đối với những bộ phim “ăn theo” những phim thành công thường làm tiếp phần hai. Trình độ nghề nghiệp… cấp thiết. Nông dân trong thời kỳ đổi mới và phát triển tầng lớp theo cơ chế thị trường định hướng XHCN.
Phần ba mà kết quả là các phần sau (các phần “ăn theo”) không hay bằng phần trước. Tàn độc của từng lớp cán bộ địa phương tham nhũng lợi. Một xã thuần nông ở vùng “bán sơn địa”) và một đôi nhân vật cũ xuất hiện lại giờ như nhân chứng rõ ràng cho nhiều đổi thay trong quá trình phát triển như có thêm nhiều nhà xây. Cách mong méo mó ấy đã dẫn đến những bi kịch trong từng cá nhân chủ nghĩa.
Lợi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét