Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Angela Phương Trinh mong dư luận mở lòng tốt hơn sau nguy cơ bị cấm diễn.

Nếu biểu diễn ăn mặc hở hang, giả trang tại các quán bar, trước mắt nghệ sĩ đó sẽ bị xử phạt hành chính theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa, sau khi xử phạt rồi mà vẫn không đổi thay hành vi thì sẽ cấm biểu diễn"

Angela Phương Trinh mong dư luận mở lòng sau nguy cơ bị cấm diễn

Sớm khuya 22/8, tại một bar ở Hà Nội, nữ vương scandal tuổi teen Angela Phương Trinh đã khiến khán giả 'bỏng mắt' bởi y phục khoe đường cong táo bạo.

Cô viết: “Các bạn ạ. Người ta nói “tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Hình ảnh nhức mắt của Angela Phương Trinh khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội vào tối 22/8.

Trinh sẽ rút ra bài học cho bản thân và không bao giờ để sự “chủ quan” của mình khiến mọi người phải thất vọng. Có người đồng cảm nhưng cũng có người cho rằng cô sẽ “ngựa quen đường cũ” và không bao giờ sửa được hành vi này.

Tuy nhiên chỉ được một thời gian ngắn, hình ảnh mát mẻ của Angela Phương Trinh lại bày ra trước mặt công chúng.

Khi xem những hình ảnh trên báo, bản thân cũng thấy giật mình vì thực thụ bên ngoài nó khá kín đáo và không như những gì mọi người thấy". Angela Phương Trinh mong khán giả thông cảm cho cô sơ sót của Trinh chính là không lường trước được sự phản tác dụng của bộ y phục trước ánh đèn sân khấu.

Trinh thực thụ muốn gửi lời xin lỗi thật tình đến khán giả. Mọi người hãy mở lòng, thông cảm cho Trinh nhé! Cảm ơn quơ!”

Angela Phương Trinh mong dư luận mở lòng sau nguy cơ bị cấm diễn

Theo ông Chương, Cục sẽ có những chỉ đạo để xử phạt kịp thời: "hiện thời, Cục đã phân cấp giao cho các Sở VHTTDL soát và quản lý, trường hợp nhân vật đó trình diễn ở đâu, địa bàn nào thì thanh tra và Sở sẽ chịu nghĩa vụ.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, đây chỉ là những chiêu trò để "bà mẹ nhí" tạo scandal nhằm đánh bóng tăm tiếng của bản thân. Mới đây “bà mẹ nhí” đã chính thức lên tiếng xin lỗi mọi người trên trang cá nhân chủ nghĩa. Từ bữa qua đến bây chừ, Trinh vẫn lẳng lặng đọc vớ những phản hồi của mọi người về mình. Ngoài ra, diễn viên “mùi ngò gai” cũng không quên nói với mọi người hãy thông cảm cho cô và cô sẽ không dùng những động tác phản cảm trên sân khấu nữa: “Và những động tác vũ đạo của Trinh, Trinh sẽ bỏ hết những động tác gây phản cảm.

Những lời san sẻ “hối lỗi” này của Angela Phương Trinh đã nhận được những luồng ý kiến khác nhau từ cư dân mạng. Ngay sau khi những bức ảnh diễn trong bar ở Hà Nội của Angela Phương Trinh đăng, hình ảnh phản cảm từ bộ đồ mặc như không của Angela Phương Trinh đã nhận được những trận "đá” tơi bời từ phía dư luận.

Chưa hết, trong ngày hôm qua (23/8), Cục trưởng Cục Nghệ thuật trình diễn Nguyễn Đăng Chương còn ra tối hậu thư với trường hợp như Phương Trinh. Có người đồng cảm, cổ vũ, an ủi nhưng cũng không ít sự phê phán, lên án hay chỉ trích, Trinh đều lắng tai và ghi nhận.

Nói gì giờ, có thể mọi người sẽ cho là ngụy biện nhưng đó là những nghĩ suy thật lòng của Trinh. Bởi trước đó, Angela Phương Trinh từng hứa khi bước sang tuổi 18, cô sẽ không sexy như trước, thay vào đó là xây dựng hình ảnh một người con gái chững chạc và trưởng thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét