Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Mối quan hệ giữa hay hay sex và khả năng kiếm tiền.

Sex có thể là một nguyên tố quan yếu trong việc làm thế nào để ưng ý một ai đó nào đó trong cuộc sống cá nhân và sự chấp nhận đó có thể ảnh hưởng tốt đến công việc

Mối quan hệ giữa sex và khả năng kiếm tiền

Nick Drydakis, một giảng viên cao cấp về kinh tế tại Đại học Cambridge, Anh, cho rằng những người “làm chuyện ấy” chí ít 4 lần mỗi tuần sẽ kiếm được nhiều tiền hơn 5% so với bình thường (loại trừ nhân tố may mắn).

Các giáo sư kinh tế thì cho rằng hoạt động dục tình nhiều hơn có thể dẫn đến lòng tự tôn cao hơn, sự tự tín và hạnh phúc nói chung, do đó làm cho nhân viên dễ thương, năng suất, và sáng tạo hơn.

"Mọi người cần yêu và được yêu. I). Nghiên cứu cũng cho thấy, gu dục tình không cho kết quả khác biệt. Ảnh minh họa. CT (Theo B. "Khi có điều kiện hơn, họ có thể làm tăng giá trị và sức hấp dẫn của mình lúc hẹn hò", Drydakis nói.

500 người ở độ tuổi 26-50. Điều quan yếu cần lưu ý rằng hai nguyên tố tiền nong và sex có mối quan hệ nhân quả qua lại: Làm "chuyện ấy" nhiều hơn giúp tăng khả năng kiếm tiền, nhưng khi có nhiều tiền hơn cũng có thể dẫn đến quan hệ dục tình nhiều hơn. Trong trường hợp không có các nhân tố này, nhiều người dễ bị cô đơn, lo lắng tầng lớp và trầm cảm…, từ đó có thể ảnh hưởng đến công việc của họ", Drydakis nói.

Trong bài báo có tựa đề "Tác động của hoạt động dục tình đối với lương" do Viện Nghiên cứu cần lao tại Bonn, Đức, tác giả Drydakis viết rằng dục tình là một "phong vũ biểu cho sức khỏe, chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và hạnh phúc". Nghiên cứu trên thu thập dữ liệu từ hơn 7. Mặt khác, những người không sinh hoạt dục tình lần nào trong tuần sẽ kiếm được ít tiền hơn 3% so với những người có quan hệ sex trực tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét