Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Dụ mới nhất thiếu nữ 13 tuổi uống say, quan hệ tới có thai.

Người mẹ đã làm đơn tố giác hành vi phạm tội của Tân và Huệ đến cơ quan công an

Dụ thiếu nữ 13 tuổi uống say, quan hệ tới có thai

Sau phiên tòa, các bị cáo không kháng cáo nhưng VKSND tỉnh Bình Dương đã kháng nghị bản án, yêu cầu tăng hình phạt với cả hai bị cáo.

Nảy sinh mâu thuẫn. Tại đây, cả hai gặp và làm quen với T. Đến phòng trọ của Huệ ở gần đó để ăn trưa, N. Tân đưa cô về nhà cha mẹ Tân ở Đồng Tháp sinh sống. N. Hạ sinh một bé trai và làm mẹ khi đang ở tuổi 13. Sau đó, Tân và Huệ rủ N. (SN 1999) là tiếp viên trong quán. Với hành vi trên, Huệ và Tân đều bị tuyên xử mức án 16 năm tù cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Do đó, HĐXX cấp phúc án tuyên đình chỉ xét xử phúc án, y án sơ thẩm tuyên xử Tân và Huệ mỗi bị cáo 16 năm tù. Đúng như kế hoạch, khi N. T. Quá trình điều tra, hai bị cáo cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội. H. Tại phiên tòa phúc án, sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án và những tình tiết hệ trọng, vị đại diện VKSND vô thượng giữ quyền công tố tại tòa đã rút kháng nghị.

H. HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” do bị cáo Nguyễn Hoàng Tân (20 tuổi, Đồng Tháp) cùng đồng bọn thực hành.

Sau thời gian “mặn nồng”, giữa Tân và N. T. Gần nửa tháng sau, N. N. M. Đồng ý. Đến ăn trưa, hai gã thanh niên đã dụ cô uống rượu say rồi thay nhau thực hành hành vi đồi tệ.

Ngày19/1/2013, T. Theo kết quả thẩm định, đứa trẻ là con ruột của Nguyễn Hoàng Tân. Ngày 21/8, Tòa phúc án TAND Tối cao tại TP. Hai bị cáo được giải sau phiên tòa Khoảng 8 giờ ngày 24/5/2012, Tân rủ Huệ đến quán cà phê Đan Hi (phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) uống nước.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Hoàng Tân và Lê Văn Huệ (23 tuổi, Đồng Tháp) là láng giềng cùng nhau lên tỉnh Bình Dương để làm việc. Về lại Bình Dương và kể bít tất sự việc cho mẹ nghe. Đến sẽ ép cho cô uống rượu say để thực hiện hành vi giao hợp. Trưa cùng ngày, cả hai bàn bạc khi nào N. Phượng. Tức giận, N. Biết mình có thai nên điện thoại báo cho Tân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét