Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thể hiện cá tính ẩm thực tiễn Nhà hàng hay hay Sỹ Phú.

Tiếp sau đó, sẽ mở thêm cơ sở thứ 5 tại khu vực Hà Đông”, bà Hiền cho biết

Thể hiện cá tính ẩm thực tại Nhà hàng Sỹ Phú

Tuy nhiên, khó khăn cũng là thời điểm để bất kỳ doanh nghiệp nào phải tự ngóng lại để tìm đường hướng phát triển cho mình, trong đó Sỹ Phú không phải ngoại lệ. Kiên định với phương châm lấy chất lượng làm đầu, sờ soạng vật liệu phục vụ cho món lẩu tại nhà hàng đều được bảo đảm tươi sống, có tính lành, nhiều rau củ quả, cân bằng âm dương, thích hợp với nhu cầu của thực khách.

Lẩu Sỹ Phú đã trở nên một địa chỉ thân thuộc của thực khách Hà thành  Theo đó, mỗi thực khách đến với Nhà hàng Sỹ Phú được phục vụ nồi nước lẩu riêng, có thể tự thêm gia vị để có được nồi lẩu “đúng vị” của mình. Từ tháng 9 trở đi là mùa kinh dinh sôi động của toàn hệ thống Nhà hàng Sỹ Phú.

Thời điểm khó khăn nhất là 6 tháng đầu sau khi mở nhà hàng đầu tiên, khi kinh nghiệm dịch vụ chưa có, khách hàng còn lạ lẫm với sản phẩm lẩu cá nhân. Vn  , bà Đỗ Thị Thu Hiền, tổng giám đốc Công ty TNHH Sỹ Phú cho biết, trong gần 10 năm qua, đã có không ít thời điểm Sỹ Phú nao núng trước thử thách của thị trường.

Sau chặng đường gần 10 năm, chuỗi nhà hàng chuyên các món ăn về lẩu cá nhân chủ nghĩa mang hương vị Việt, đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc và thân thiện với thực khách Hà Thành, với 3 cơ sở tại số 5 - Trúc Bạch, số 9 - Nguyễn Khắc Cần và 152 - đường Láng, với lượng khách hàng tăng trưởng ổn định, không lẫn với bất kỳ mô hình kinh doanh lẩu rưa rứa xuất hiện sau.

Với mức giá bình quân 300. Ra mắt trước hết tại Hà Nội vào tháng 7/2004 tại số 5 - Trúc Bạch, Nhà hàng Sỹ Phú là cơ sở tiên phong trong kinh dinh dịch vụ với mô hình lẩu năng lượng cá nhân chủ nghĩa, tức là trân trọng “cá tính ẩm thực” của khách hàng.

Bà Hiền cho biết, thông thường, khách hàng ít lựa chọn món lẩu cho thực đơn ăn uống trong mùa hè, nhưng tại hệ thống Nhà hàng Sỹ Phú, khách hàng vẫn khá ổn định, bởi sản phẩm cân bằng năng lượng, bình quân âm dương và sự ủng hộ của các khách hàng thân thuộc đã gắn bó suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, nguyên liệu khác từ tôm, nấm, rau theo mùa cũng được mua từ các nhà cung ứng sạch tại nội địa. Thế Hải. 000 đồng/suất, tọa lạc tại địa điểm hợp lý, được bài trí trang nhã, lịch sự, cùng các món lẩu hiệp với số đông thực khách, bảo đảm chất lượng, dịch vụ tốt, cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, Sỹ Phú đang dần khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.

Lẩu là món ăn thân thuộc với người Việt Nam, được nhiều nhà hàng cung cấp, nhưng với mô hình lẩu cá nhân chủ nghĩa thì Sỹ Phú là nhà hàng đi tiền phong.

“Cuối năm nay hoặc đầu năm tới, Sỹ Phú sẽ khai trương nhà hàng thứ 4 tại khu vực Mỹ Đình để diện đậy của thương hiệu được rộng hơn tại địa bàn Hà Nội. Điểm “rơi” của Sỹ Phú là nửa cuối năm 2012, khi chứng kiến sự sụt giảm về lượng khách lẫn sức ép của tăng giá sản phẩm khi vật liệu đầu vào đều tăng phi mã. “Ban lãnh đạo Nhà hàng đã quyết định chỉnh đốn lại ắt hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống thông qua việc siết chặt kỷ luật lao động, nâng cao năng suất lao động tại mỗi khâu, hệ thống hóa lại cả thảy từ hình ảnh, thương hiệu, phối hợp với duy trì tốt chất lượng sản phẩm”, bà Hiền chia sẻ.

Bàn luận với phóng viên  Báo Đầu tư điện tử - baodautu. Cũng chính trong thời kì này, Sỹ Phú đã mở thêm nhà hàng tại Nguyễn Khắc Cần (năm 2006) và 152 - đường Láng (năm 2007).

Đơn cử, để duy trì chất lượng sản phẩm tươi, ngon, ắt sản phẩm từ cá hồi, bò Australia, bò Mỹ đều được Nhà hàng mua từ những doanh nghiệp nhập khẩu uy tín có xuất xứ sản phẩm rõ ràng và được kiểm định về chất lượng.

Bà Hiền san sẻ, tuổi cực thịnh của Sỹ Phú là 2005 - 2010, khi kinh tế tăng trưởng tốt, doanh thu và lợi nhuận của Nhà hàng đều đạt khá so với kỳ vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét