Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Quy định về báo gọi nhập hay hay học và phúc khảo bài thi tuyển sinh quân sự.

VŨ XUÂN TIẾN. Thời kì chấm phúc khảo xong trước ngày 31-8. Theo đó, cứ vào điểm chuẩn đã duyệt (Báo Quân đội quần chúng đã đưa tin), các trường tổ chức báo gọi nhập học những thí sinh có kết quả điểm thi đạt chuẩn theo đúng quy định của Ban TSQS Bộ Quốc phòng. Thời gian các trường nhận đơn phúc khảo trong vận hạn 15 ngày, kể từ ngày Ban TSQS Bộ Quốc phòng thông tin điểm tuyển (13-8). Thời kì nộp bài chấm phúc khảo về Cục Nhà trường (Bộ Tổng tư vấn) trước ngày 4-9-2013.

Quy định việc phúc khảo bài thi: Thí sinh dự thi vào các trường có nhu cầu xin phúc khảo phải tự nguyện làm đơn và gửi đơn xin phúc khảo về trường dự thi. Các trường tổ chức chấm phúc khảo theo Điều 30, Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Điều 60, Thông tư quy định chi tiết và hướng dẫn thực hiện công tác TSQS năm 2013 của Bộ Quốc phòng.

000 đồng/môn. Khi có thông tin kết quả giám định của Hội đồng chấm thanh tra Bộ Quốc phòng, các trường mới được triệu tập thí sinh nhập học.

Sau khi chấm phúc khảo, đối với thí sinh từ diện không trúng tuyển thành trúng tuyển và ngược lại, các trường thưa danh sách, chuyển bài thi, biên bản hội thoại giữa cán bộ chấm thi đợt đầu và cán bộ chấm phúc khảo về Hội đồng chấm thanh tra Bộ Quốc phòng để kiểm tra, chấm thẩm định, đảm bảo lợi quyền cho thí sinh.

Lệ phí chấm phúc khảo 15. Đối với những thí sinh không trúng tuyển, nhưng có điểm cao hơn hoặc bằng điểm sàn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không có môn thi điểm 0, các trường cấp cho mỗi thí sinh 3 giấy chứng thực kết quả tuyển sinh theo mẫu quy định để thí sinh đăng ký xét tuyển ước vọng bổ sung theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đối với những thí sinh là con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và các đối tượng hưởng lương tương đương sĩ quan, phiếu điểm phải cắt bỏ ưu tiên đối tượng 08 - nhóm ưu tiên 2).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét