Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Khá là hot ốc sên giá triệu bạc. Kinh dị món kem có vị.

Nằm trên quận Kwun Tong của thành phố Hương Cảng, cửa hiệu Bộ sưu tập kem từ lâu đã được ghi danh vào danh sách vàng của thế giới ẩm thực nhờ những món tráng miệng lạ vị

Kinh dị món kem có vị... ốc sên giá triệu bạc

Để tăng thêm mùi vị ấn tượng cho món kem ốc sên, người ta sẽ pha trộn thêm hương cỏ và rượu rum vào trong đó. Thì mới đây, để nâng cao "nghệ thuật" thưởng thức ẩm thực cho người dân, một cửa hiệu kem ở Hồng Kông, Trung Quốc đã ra mắt sản phẩm kem mới mang mùi vị đặc trưng của. Với những công đoạn chế biến cầu kỳ như vậy, giá thành của món kem ốc sên cũng rơi vào khoảng 10 nghìn Yên cho 500ml (khoảng 2,1 triệu đồng).

Sau đó, người thợ sẽ dùng những bí quyết để tiết chế vị đắng và hăng mùi cỏ trong khâu chế biến ban sơ.

Ốc sên phải là loại được du nhập từ vùng Burgundy, nước Pháp về. Kem. Ốc sên có giá 10 nghìn yên cho 500ml

Kinh dị món kem có vị... ốc sên giá triệu bạc

Sau sự ra đời của một loạt những vị kem lạ miệng như mù tạc, lưỡi bò hay gan vịt.

Ốc sên đều phải là loại chất lượng cao được nhập từ Burgundy, một vùng lừng danh ở nước Pháp về ốc sên. Được biết, đầu bếp chính của cửa hiệu đã mất hơn nửa năm nghiên cứu, mày mò để cho ra mắt sản phẩm kem ốc sên hoàn hảo về cả mùi vị lẫn độ sánh mịn. Với những kinh nghiệm tích lũy và học hỏi được từ nghệ thuật kem Ý, Pháp và Nhật Bản, Bộ sưu tập kem luôn tự hào về những thành quả mình đã đem lại cho ẩm thực nước nhà nói chung và nghệ thuật kem nói riêng.

Ốc sên. Trước đây, những vị như tôm hùm, bào ngư, jambon dưa gang, thậm chí là sâm-panh hoả hồng cũng được đưa vào kem để làm đầy cho bộ sưu tập của cửa hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét