Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Vui vui Khai trương The KAfe của Kitchen Art.

Com/thekafevn  PV

Khai trương The KAfe của Kitchen Art

Từ trưa cho đến đêm, thực đơn món chính gồm các món bánh mì với hương vị mới, đầy hấp dẫn (như bánh mì kẹp thịt ba chỉ bò lò!), bánh burger, mì Ý tươi tự làm, các loại bánh pie và salad bổ dưỡng, thơm mát. Bếp bánh của The KAfe cũng mang đến cho thực khách menu tráng miệng độc đáo, tươi ngon gồm: 6 vị cupcake xốp mịn, xinh (để ăn tại quán, mang đi hoặc làm quà tặng), bánh quy các loại được làm đều đặn trong ngày với số lượng có hạn, đặc biệt ăn nhập để nhâm nhi cùng một tách trà hay cà phê.

Tất cả đều được làm ngay khi khách gọi để bảo đảm hương vị món ăn tươi ngon nhất. Đội ngũ đầu bếp của The KAfe được dẫn dắt bởi Joel Manton, một đầu bếp đến từ thành phố cảng Sydney (Úc)

Khai trương The KAfe của Kitchen Art

Tapas ở The KAfe rất cá tính, thể hiện sự kết hợp độc đáo của ẩm thực phương Tây và Việt Nam. The KAfe Tại 18 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội Website: http://www. The KAfe mở cửa quơ các ngày từ 7 giờ sáng đến 11 giờ rưỡi đêm. Menu lót lòng sáng gồm những món ăn phổ quát và được mọi nhân tình thích như pancake, bánh mì và mứt tự làm, các món trứng Âu cổ điển

Khai trương The KAfe của Kitchen Art

Tapas rất tiện để san sẻ trong một nhóm lớn hoặc có thể phục vụ như một kiểu đồ nhắm dùng kèm với thức uống yêu thích từ quầy bar. Mỗi phần tapas có lượng nhỏ nhưng chú trọng vào hương vị.

Khích hơn cả, The KAfe giới thiệu các món tapas (những món ăn đĩa nhỏ) còn khá mới mẻ với thực khách ở Hà Nội.

Không nằm ngoài triết lý ẩm thực của Kitchen Art, The KAfe phục vụ thực khách những món ăn và đồ uống mộc mạc nhưng bổ dưỡng, tươi ngon, chú trọng tiêu chí tự nhiên từ nguyên liệu đến biểu đạt, trong một không gian rét mướt, gần gụi, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà

Khai trương The KAfe của Kitchen Art

Vn/ Facebook: https://www. Facebook. Kafe. Khác với phong cách thưởng thức ẩm thực thường thấy ở Hà Nội, The KAfe độc đáo với mô hình cà phê thành thị hiện đại, năng động và gần gụi cùng menu món ăn, đồ uống phong phú, tươi ngon, giá thành hợp lý, được lấy cảm hứng từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

Những món như Thịt viên xíu Mại với sốt cà chua và phô mai Cheddar thơm ngậy hay Cánh gà và thịt ba chỉ với gừng, nước mắm và tiêu đen là một trong nhiều món tapas hấp dẫn tại The KAfe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét