Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Teen mới nhất girl suýt chết vì "cuồng" giảm cân.

Thậm chí ngay cả khi cô bạn đã trở nên “bộ xương di động” và suýt chết vì đói, các "bạn" của cô vẫn nói rằng cô cần tiếp chuyện giảm cân vì cô còn quá béo

Teen girl suýt chết vì

Ở độ tuổi 15, Grainne đã trở thành khôn cùng huých với việc đăng những bức ảnh chụp thân khoe đường gân, xương sườn của mình lên mạng sau khi những "người bạn ảo" trên trang web giảm cân luôn khuyến khích cô tiếp kiến chế độ ăn kiêng giảm cân liên tục.

Tôi nghĩ họ thật đẹp và từ đó tôi bắt đầu tự lập ra trang blog của riêng mình, nơi tôi có thể đăng ảnh của bản thân lên để mọi người đánh giá. Hiện tại, Grainne đã 17 tuổi. Họ luôn nói rằng tôi vẫn còn quá béo, vì thế tôi chỉ muốn làm họ vừa lòng bằng cách giảm cân càng nhiều càng tốt

Teen girl suýt chết vì

Hay khi phải nằm viện hồi sức trong 10 tuần vì quá gầy, Grainne vẫn quyết tâm phải gầy hơn nữa.

Thế nhưng, kể từ khi bắt đầu con đường giảm cân và ghé thăm các trang blog khuyến khích bỏ ăn, tôi đã có cái nhìn khác về họ. Từ đó tôi bắt đầu ăn kiêng, và tôi nhận thấy việc giảm cân không mấy khó khăn. "Đó là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, nhưng với sự động viên khích lệ của gia đình, tôi biết mình có thể làm được", Grainne nói

Teen girl suýt chết vì

Chỉ đến khi nhận ra rằng chính sự đau ốm của cô đã khiến gương mặt mẹ tiều tụy, cả gia đình lo lắng, đau lòng, Grainne mới thú vị mình cần được giúp đỡ và thay đổi. Hình ảnh xinh tươi của Grainne với thân khỏe mạnh. Khi đó các bác sĩ đã nói với Grainne rằng cô có thể chết nếu vẫn nối giữ ý định này.

Grainne ho biết "Lúc ấy tôi đã rất vô vọng

Teen girl suýt chết vì

Tuy nhiên, Grainne bắt đầu bị ám ảnh về cân nặng của mình vào năm 15 tuổi, khi cô mua một chiếc váy mới nhưng không thể mặc vừa nó. Trước đây, khi nhìn vào những thân hình cò hương của các cô người mẫu, tôi thấy họ thật xấu xí.

Cô bạn cũng đã xóa trang blog bị động kia để bắt đầu 1 cuộc sống hạnh phúc với thân hình cân đối, khỏe mạnh. Tôi luôn đem họ ra để so sánh với thân mình

Teen girl suýt chết vì

Cô bạn Grainne Binns, đến từ Dublin, Ireland gần như đã mất mạng sau khi cô bạn ghé thăm 1 trang blog kích thích giảm cân thụ động và bắt đầu nghiện giảm cân từ đó. Thật may mắn khi ngày nay Grainne đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, cân nặng và cô bạn đã có thể bắt đầu cuộc sống thường nhật trở lại.

Grainne tâm tư "Tôi từng có gu ghé thăm các trang web khuyến khích mọi người chán ăn để tìm những lời khuyên và ngắm nhìn những bức ảnh của các cô gái khoe xương sườn. Sau khi xin thầy thuốc cho về nhà một tuần, Grainne đã suy nghĩ lại và bắt đầu tập ăn nhiều hơn

Teen girl suýt chết vì

" Những bức ảnh Grainne đăng trên blog của mình. Size của chiếc váy khá nhỏ, nhưng tôi cảm thấy mình béo khi chẳng thể ních vào được. Kể cả khi đã mặc vừa chiếc váy, tôi vẫn tiếp chế độ ăn uống đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét