Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Á hậu Hoàng Anh kêu gọi bảo vệ gấu

Sau chuyến thăm tới Trung tâm cứu hộ Gấu cách đây ít ngày, vừa qua, Á hậuvàng anhđã có mặt tại Vịnh Hạ Long để cùng người các tự nguyện viên tuyên truyền cho người du lịch những tri thức về bảo vệ loài gấu.

Trong buổi lễ xuất quân, Hoàng Anh đã cùng các Tình nguyện viên và cán bộ kiểm lâm đã xuống bến tàu du lịch để phát tờ rơi tuyên truyền việc bảo vệ loài gấu và các hành vi vi bất hợp pháp luật liên can tới loài động vật quý hiếm này. Theo đó, các hành động như hút mật hay thu mua, dùng mật gấu đều là những hành vi vi bất hợp pháp luật.

Được chọn là hình ảnh đại diện của chương trình, vàng anh cho biết cô cảm thấy vinh dự và kiêu hãnh bởi đây là một hoạt động tầng lớp có tính nhân văn sâu sắc.

Vàng anh phát tận tay từng du khách tờ rơi tuyên truyền việc bảo vệ loài Gấu.

Hình ảnh Á hậu Việt Nam giản dị với quần jean áo đồng phục của chương trình đã khiến nhiều du khách trong và ngoài nước bất ngờ.

Hoàng Anh mong muốn sẽ mang tới cho người dân cái nhìn khác về loài gấu để từ đó nâng cao nhận thức về sự an nguy của loài gấu và sự tàn bạo trong việc khai hoang mật gấu

Vẻ đẹp trẻ trung, hồn hậu của vàng anh.

Á hậu Hoàng Anh vui vẻ hoàn tất công việc được giao.

Á hậu Hoàng Anh cùng các cán bộ kiểm lâm tỉnh Quảng Ninh.

Trong khi làm nhiệm vụ, Hoàng Anh còn được các chiến sĩ trong đội kiểm lâm khích lệ.

Nhiều du khách không bỏ lỡ nhịp được chụp hình vớivàng anh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét