Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Học viện mới cập nhật Kỹ thuật Kanazawa (Nhật Bản) đoạt Cúp quán quân ABU Robocon 2013.

000 cổ khích lệ có mặt trên sân cũng như hàng triệu khán giả theo dõi qua kênh truyền hình trực tiếp của Đài THVN và hơn 20 đài truyền hình trong khu vực

Học viện Kỹ thuật Kanazawa (Nhật Bản) đoạt Cúp vô địch ABU Robocon 2013

Đồng giải ba với đội Việt Nam 2 là đội Indonesia. Sau một ngày khởi tranh sôi nổi, Cung thể thao Tiên Sơn (TP. Nhật Bản - tân quán quân ABU Robocon 2013 Theo ông Phạm Việt Tiến - Phó giám đốc Đài THVN, Trưởng BTC cuộc thi thì “ABU Robocon đã thực sự trở thành sân chơi công nghệ mang tầm khu vực, và dần hướng đến mở rộng cho các nước khu vực châu Âu.

Và theo đơn vị đăng cai, Gia đình sẽ là chủ đề của ABU Roabocon 2014 cùng những thông điệp nêu cao tầm quan yếu của các mối quan hệ trong gia đình.

Tại lễ bế mạc cuộc thi, Đại diện Đài THVN đã trao cờ và quyền đăng cai ABU Robocon 2014 cho đại diện Đài TH nhà nước Ấn Độ

Học viện Kỹ thuật Kanazawa (Nhật Bản) đoạt Cúp vô địch ABU Robocon 2013

Đà Nẵng) để khích lệ cho các đội tuyển và trao phần thưởng danh giá cho nhà quán quân.

Đến khi 4 đội Nhật Bản, Việt Nam 2, Indonesia và Việt Nam 1 chính thức đối mặt với nhau trong trận bán kết thì không khí các trận đấu trở thành đầy kịch tính và nghẹt thở. Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã có mặt tại Cung thể thao Tiên Sơn (TP. Đà Nẵng) đã bắt đầu nóng dần lên khi 8 đội mạnh của giải đấu là các đội Ai Cập, Việt Nam 2, Hồng Kông, Nhật Bản, Fiji, Indonesia, Nga và Việt Nam 1 chính thức bước vào trận tứ kết.

ABU Robocon 2013 được các bạn trẻ khích lệ cuồng nhiệt Và cuộc đua ganh gần như ngang tài ngang sức giữa các chú robot sáng ý cũng như cố của những sinh viên yêu công nghệ đã thực thụ làm thỏa lòng gần 5

Học viện Kỹ thuật Kanazawa (Nhật Bản) đoạt Cúp vô địch ABU Robocon 2013

Nếu Nhật Bản là xứ sở của công nghệ robot thì Indonesia được đánh giá là đội có phong độ ổn định và thực thụ ấn tượng trong mắt các tuyển Việt Nam. Á quân - Đội tuyển Việt Nam 1 Và hai đội Việt Nam 1, Việt Nam 2 đến từ Trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) đã không phụ lòng các khán giả trẻ khi đạt được cả hai thành tích xuất sắc (1 giải nhì cho đội Việt Nam 1, 1 giải ba cho đội Việt Nam 2).

Bài, ảnh:  An Dy. Đội tuyển đến từ Học viện Kỹ thuật Kanazawa (Nhật Bản) trở thành tân vô địch của Cuộc thi sáng tạo Robot châu Á - thăng bình Dương lần thứ 12 - ABU Robocon 2013 với chiến thắng tuyệt đối Green Planet ở giây thứ 51 của trận rốt cục.

Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai tổ chức ABU Robocon, và dù Việt Nam chưa thể là đội quán quân nhưng cũng đã đạt được những giải thưởng danh giá thỏa mãn những người yêu công nghệ và đóng góp rất lớn vào thành công của cuộc thi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét