Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Jennifer Lawrence: ‘Tôi đã biết trước rằng mình sẽ nổi tiếng’.

Chắc chắn là tôi sẽ không hề cảm thấy thoải mái với những điều này khi mà nó gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời tư của mình’

Jennifer Lawrence: ‘Tôi đã biết trước rằng mình sẽ nổi tiếng’

Chinh Phạm. Jennifer Lawrence ranh con trên trang bìa tập san Vogue. Hiện tại, Jennifer đang có nhiều dự án phim lớn chờ bấm máy, với những gì cô gái trẻ này đã mô tả thì khán giả đang rất nô nức đón chờ những vai diễn tuyệt của Jennifer trong thời kì sắp tới

Jennifer Lawrence: ‘Tôi đã biết trước rằng mình sẽ nổi tiếng’

‘Từ khi còn nhỏ, tôi luôn có những suy nghĩ về việc khi lớn lên mình sẽ ra sao, trở nên một người mẹ, một thầy thuốc hay sẽ chuyển đến sống ở Kentucky. Bên cạnh đó, Jennifer Lawrence cũng san sẻ cô khá lo âu về những vấn đề riêng tư trong cuộc sống bị dư luận và báo giới soi mói: ‘Nếu tôi chỉ đơn thuần là một cô gái 22 tuổi thường ngày khi nhìn thấy những người đàn ông lạ mặt vây xung quanh nhà mình thì ngay thức thì tôi sẽ báo cảnh sát’.

Ở độ tuổi 22, cô gái trẻ Jennifer Lawrence đã gặt hái được nhiều thành công khi giành được tượng vàng Oscar danh giá trước tiên trong sự nghiệp và đang là khuân mặt nữ diễn viên được nhiều nhà sản xuất làm phim săn đón nhất

Jennifer Lawrence: ‘Tôi đã biết trước rằng mình sẽ nổi tiếng’

‘Nhưng một khi là người của công chúng, thì đương nhiên phải chấp thuận chuyện này mà không thể làm gì khác. Nhưng bản thân tôi luôn biết rằng dù sau này mình có làm gì đi chăng nữa thì vẫn sẽ nổi tiếng’. Đáp phỏng vấn trên tập chí Vogue, ngôi sao  Silver Linings Playbook  cho biết từ lúc còn nhỏ cô đã mơ ước rằng sau này khi lớn lên sẽ trở nên một người nức tiếng dù làm có làm bất kỳ công việc gì đi nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét