Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

mọi người đọc Tình tiết mới ở vụ khán giả Hải Phòng vây đánh đoàn xiếc Trung ương.

000 đồng/vé trẻ em và 150

Tình tiết mới ở vụ khán giả Hải Phòng vây đánh đoàn xiếc Trung ương

000 đồng/vé người lớn, chỉ miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi. Ảnh: Vũ Trang (Vnexpress). Trong đó, ông Nguyễn Việt Hùng (SN 1960, Phó Giám đốc Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp Kỹ Việt Nam, Trưởng đoàn) bị thương nặng ở vùng mặt và phải đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp.

000 đồng/vé người lớn, chỉ miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi. “Do các em, các cháu học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp vào tháng 9 tới, thành ra các em cần phải có điểm thi thực tập thông qua chương trình này, chứ có phải đi diễn vì tiền nong gì đâu” – ông Hùng cho biết.

Bức xúc, hàng trăm khán giả đã ùa lên sân khấu vây đánh cán bộ, viên chức đoàn xiếc khiến nhiều người trong đoàn bị thương. Khi phản chiếu với báo chí, nhiều người dân cho biết, dù nhận vé miễn phí nhưng khi đưa con đến xem thì ban tổ chức vẫn đề nghị mua với giá 50.

Nhưng lúc này ban tổ chức cũng không đưa ra lời giải thích hay xin lỗi. Đoàn xiếc của chúng tôi rất nghèo, nhưng là người thầy nên nhiều khi phải lo cho học trò từng tí một, coi học trò như con cháu mình nên không bao giờ chúng tôi làm những việc như thế” – ông Hùng san sẻ.

Chương trình chúng tôi in ra chỉ diễn đến 21h20 – 21h30. ”. “Hết tiết mục ảo thuật là tiết mục thứ 6, khi đó vào khoảng hơn 9h tối. Ông Hùng khẳng định điều đó không đúng sự thực: “Chúng tôi là nhà giáo, là những người thầy ai lại đi làm những việc dối trá đó. ? Ngoài ra, theo tờ quảng cáo về chương trình, sẽ có trên 10 tiết mục nhưng chương trình chỉ diễn ra khoảng 30 phút với 3 tiết mục thì đột ngột chấm dứt

Tình tiết mới ở vụ khán giả Hải Phòng vây đánh đoàn xiếc Trung ương

Về việc này ông Hùng cho hay, khi đó đoàn đã diễn đến tiết mục thứ 6, không phải 3 tiết mục như nhiều người phản chiếu. Về việc người dân cho rằng, đoàn xiếc của Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp Kỹ Việt Nam (trong hợp đồng và quảng cáo ghi là Trường Xiếc Trung ương) lúc phát vé tới các dài thông báo là xem miễn phí nhưng đến khi cha mẹ đưa con đến xem thì ban tổ chức vẫn đề nghị mua với giá 50.

Như báo Giáo dục Việt Nam đã đưa tin, với “chiêu” phát vé miễn phí về tận các trường, đoàn xiếc của Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp Kỹ Việt Nam (trong giao kèo và quảng cáo ghi là Trường Xiếc Trung ương) đã lôi kéo được hàng ngàn khán giả đến xem chương trình trình diễn tổ chức tối 17-8 tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên - Hải Phòng.

Khiến tuyến đường dài hơn 500 mét từ cổng vào tới hội trường gần như tắc nghẽn bởi khán giả. Theo ông Hùng, khâu tổ chức bán vé là do một Công ty phối phối hợp với đoàn tự làm, nhà trường chỉ là đơn vị mang chương trình nghệ thuật đến biểu diễn.

Một thành viên trong đoàn sau khi bị khán giả tiến công. Sau đó có một nữ giới lên giật mic để gọi con bị lạc rồi xảy ra hỗn loạn” - ông Hùng kể liên can đến sự việc trên, một vị cán bộ tại Cung Văn hóa-Thể thao Thanh niên (Hải Phòng) cho biết: “Trong hợp đồng Cung Văn hóa ký kết với trường Xiếc Trung ương, còn về việc trường ký với đối tác khác như thế nào do các bên tự làm việc với nhau, tôi không nắm rõ.

Khung cảnh hỗn loạn tại chương trình “Xiếc người - xiếc thú - ảo thuật tổng hợp". Báo Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp kiến thông tin về vụ việc này. Theo như tờ quảng cáo về chương trình, sẽ có trên 10 tiết mục nhưng chương trình chỉ diễn ra khoảng 30 phút với 3 tiết mục thì đột ngột chấm dứt. 000 đồng/vé trẻ em và 150. Tuy nhiên, khi hỏi ông Hùng về tên cụ thể của công ty đã phối hợp với đoàn trong buổi trình diễn đó thì ông Hùng không nhớ rõ.

Chiều 19/8, bàn bạc với PV với giọng khá mỏi mệt, ông Nguyễn Việt Hùng - Phó Giám đốc Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp Kỹ Việt Nam, Trưởng đoàn cho biết, sự thực còn nhiều khúc mắc. Sự việc này chỉ kết thúc khi lực lượng Công an quận Ngô Quyền xuất hiện, giải toả cho cán bộ, công viên chức trong đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét