Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Samsung mới cập nhật LG và kế hoạch sản xuất hàng loạt màn hình dẻo.

Mặc dầu, với sự phát triển của công nghệ này ở thời khắc hiện tại, những màn hình uốn cong này sẽ chẳng thể uốn được một cách linh hoạt theo nhiều chiều mà chỉ bẻ cong được theo một chiều độc nhất

Samsung LG và kế hoạch sản xuất hàng loạt màn hình dẻo

Và từ giờ cho đến năm 2015, công nghệ này sẽ dần trở nên phổ biến trên khuôn khổ toàn cầu. Với công nghệ này, màn hình trên các thiết bị di động sẽ trở nên mỏng hơn và nhẹ hơn rất nhiều  Với công suất ở thời khắc hiện tại, Samsung có thể sinh sản tối đa khoảng 1. Điều này cũng có tức thị, đến khoảng cuối năm 2013, chúng ta có thể thấy những thiết bị di động dùng màn hình uốn cong trước tiên trong thực tế.

Theo những gì được các nhà khoa học dự đoán, công nghệ màn hình uốn cong hay Flexible sẽ là mai sau của ngành di động thế giới. Còn với người đồng hương bên phía LG, con số này có thể thấp hơn một chút. Thu Hằng

Samsung LG và kế hoạch sản xuất hàng loạt màn hình dẻo

Tuy nhiên, thực tế đã chỉ ra rằng công suất hợp cho việc sản xuất các tấm nền màn hình này của Samsung chỉ xoay quanh khoảng con số 1 triệu.

Theo một số thông tin được các tờ báo Hàn quốc đăng, 2 gã khổng lồ về công nghệ ở nước này là Samsung và LG đang lên kế hoạch bắt tay vào sản xuất hàng loạt các tấm nền dùng công nghệ màn hình dẻo hay màn hình uốn cong bắt đầu từ tháng 11 năm nay. 5 triệu tấm nền màn hình sử dụng công nghệ Flexible với kích cỡ từ 5 đến 6 inch trong vòng 1 tháng.

Và mỏng hơn, nhẹ hơn cũng có tức là thời lượng pin của thiết bị sẽ được nâng cao hơn với việc dùng các tấm nền đó. Tuy nhiên, công nghệ này cũng sẽ giúp những tấm nền màn hình trở thành mỏng hơn, nhẹ hơn và có cấu trúc bền vững hơn trong một tương lai gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét