Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

SAP ra mắt phần mềm vận dụng doanh nghiệp thú vị ở VN

Đại diện SAP giải đáp phỏng vấn của báo chí. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+)


Tại đây, SAP - hãng phát triển về các phần mềm vận dụng trong doanh nghiệp - đã trình diễn những giải pháp công nghệ mới nhất giúp các doanh nghiệp làm chủ được sự tụ họp giữa các nguồn dữ liệu lớn, thiên hướng di động, mạng tầng lớp và công nghệ điện toán đám mây để cùng đạt được thành công trên thương trường ở kỷ nguyên “kết nối.”
Những giải pháp công nghệ mới nhất của SAP gồm giải pháp SAP business Sulte mang đến những giá trị kinh doanh trên thời gian thực. SAP HANA Enterprise Cloud cung cấp giá trị dựa trên thời kì và sự lựa chọn tối đa. SAP Flori đơn giản hóa những trải nghiệm phần mềm của doanh nghiệp…
Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện toàn cầu của SAP để ban bố những giải pháp công nghệ mới nhất tại 70 tỉnh thành của 49 quốc gia trên thế giới.
Ông Francois Lancon, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành SAP Đông Nam Á đánh giá cao nguồn nhân công trẻ, năng động và ham hiểu biết IT của Việt Nam.
Ông tin rằng dù nền kinh tế đang còn gặp khó khăn, các doanh nghiệp ở Việt Nam có thể khai hoang những vận dụng mới nhất của SAP về di động, điện toán đám mây, cơ sở dữ liệu và công nghệ, các phân tách và ứng dụng để vận hành sáng ý hơn, nhanh hơn, đơn giản và hiệu quả hơn.
Ông Phạm Thế Trường, Tổng giáp đốc SAP Việt Nam cho biết hiện đã có 200 doanh nghiệp lớn của Việt Nam đã sử dụng các công nghệ của SAP một cách thành công và hiệu quả.
Ở thời khắc hiện tại, SAP kết nối hơn 1 triệu công ty trên 190 nhà nước trên mạng Ariba Network, mạng lưới B2B lớn nhất thế giới./.

Hà Huy Hiệp (Vietnam+)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét