Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Trần Bảo Sơn quay lại với tốt hơn điện ảnh sau 2 năm.

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn quay lại với điện ảnh sau 2 năm

Đôi trẻ tìm đủ cách để kiếm tiền và quyết định đến bệnh viện. Nhưng hai người lại không có tiền để "giải quyết" nó. Anh ta tìm đến Huyền vì một lý do bí hiểm. “Đập cánh giữa chớ” kể một câu chuyện khá kỳ lạ. Trần Bảo Sơn san sẻ, anh nghĩ suy khá lâu trước khi nhận vai, vì đây là mẫu nhân vật khá lạ, đòi hỏi sự xoay chuyển tâm lý rất phức tạp.

A ma tơ được biết đến với các vai diễn chính trong “Huyền thoại bất tử”, “Giao lộ định mệnh” và “Ngôi nhà trong hẻm”. Hết lần này đến lần khác, cái thai vẫn nằm trong bụng Huyền vì đủ mọi lý do. Câu chuyện bắt đầu khi Huyền biết mình đã có thai. Tùng láu tôm láu cá, giao tiếp rộng khắp trong giới cờ bạc, đá gà, có biệt tài nhổ nước bọt bách phát bách trúng.

Cả cô lẫn Tùng đều hiểu họ không thể giữ cái thai lại. Huyền có một “cô bạn thân” độc nhất là Linh (Thanh Duy đóng) - chàng đồng tính kiếm sống bằng cách giả gái, lừa khách làng chơi nơi mờ ám tranh tối tranh sáng. Phim do Phan Đăng Di làm giám đốc sinh sản, được thực hiện trong năm 2013. Diễn viên Hồ Phương Nga

Trần Bảo Sơn quay lại với điện ảnh sau 2 năm

Anh đang ráo riết chuẩn bị mọi thứ cho vai diễn mới trong "Đập cánh giữa đừng". Trần Bảo Sơn vừa về Việt Nam sau chuyến công tác dài để phát triển kinh doanh tại New York, Mỹ.

"Vai diễn trong bộ phim là vai khó khăn nhất, nhưng cũng là vai mà tôi tâm đầu ý hợp nhất từ trước tới giờ", nam diễn viên chia sẻ.

Huyền yêu Tùng, 18 tuổi, làm viên chức cho một công ty chiếu sáng công cộng. Huyền còn lại một mình xoay xở vớicái bụng ngày một lớn. Đó là lúc cô gặp Hoàng (do Trần Bảo Sơn thủ vai), một người đàn ông kỳ lạ.

Từ khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, Trần Bảo Sơn luôn quan niệm không nên tham nhiều vai. Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Hà Nội. Một ngày nọ, Tùng phải chạy trốn khỏi một nhóm giang hồ do món nợ cờ bạc. Anh chọn những vai tâm đắc, hạp với mình, để tạo được điểm nhấn ấn tượng với công chúng.

Cả hai đều nghèo và ở trọ một mình. Tâm Giao. Huyền (Hồ Phương Nga đóng), 17 tuổi, là sinh viên với học lực làng nhàng ở một trường cao đẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét