Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Antonio Luna sẵn sàng cho những thêm thử thách tại Premier League

Antonio Luna của Aston Villa dìm đã sẵn sàng cho những thách thức mới tại đấu trường Premier League.

Cầu thủ 22 tuổi đã sang quờ các cấp bậc thiếu niên tại Sevilla, chuyển đến CLB ở thành Birmingham bằng bản hợp đồng có kì hạn 3 năm và là một trong 6 tân binh mới trong mùa hè năm nay của HLV Paul Lambert.

Mùa giải mới sẽ bắt đầu chưa đầy 3 tuần nữa, Luna cầu thủ đã có 11 trận đấu tại La Liga mùa giải trước khi được cho mượn tại Mallorca cho biết: “Bóng đá Anh rất tốc độ, đây là một giải đấu phức tạp. Với quan điểm của riêng tôi, với những kỹ năng của tôi nó là sạch khi đây là giải đấu tốc độ. Tôi cần phải thích nghi với điều này, tôi tin rằng mình có những kỹ năng cấp thiết để có thể thi đấu tốt ở đây.

Tôi nghĩ rằng mình có khả năng thích ứng tốt – tôi là một cầu thủ tốc độ và đó là một điều quan yếu ở một giải đấu như Premier League”.

“Đây là một trong những giải đấu tốt nhất trên thế giới và tôi không thể đợi chờ cho đến khi mùa giải bắt đầu. Tôi chẳng thể đợi bởi đây sẽ là một kinh nghiệm mới cho tôi”.

Kiên trinh (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét