Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Bernard muốn đến Porto hơn gia nhập Ngoại hạng Anh

Arsenal và Shakhtar Donetsk cùng nhiều CLB khác ở châu Âu đang được nhắc đến với một bản hợp đồng với Bernard nhưng người đại diện Delio Duarte nói rằng con trai của mình muốn được thi đấu trong màu áo Porto hơn.

Phát biểu với MaisFutebol, Duarte cho biết: “ Shakhtar không phải là một chọn lọc cho chúng tôi. Mọi thứ sẽ được quyết định trong tuần này. Nếu Porto đích thực muốn cậu ấy, đây có vẻ như là điều sẽ xảy ra khi chủ toạ của họ đã can hệ trực tiếp với Atletico Mineiro. Bernard không phải là một con dối, cậu ấy đã có rất nhiều đóng góp cho Atletico, cậu ấy muốn nhập Porto, họ nên cầm cố để đạt được một thỏa thuận”.

CLB Brazil hình như đã chấp thuận cầu thủ 20 tuổi sẽ khoác áo một đội bóng mới trong mùa hè năm nay và cũng mới chỉ Shakhtar đưa ra lời yêu cầu chính thức trong khi Porto vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị nào.

Phát biểu với UOL, Chủ tịch Alexandre Kalil của CLB Atletico Mineiro cho biết: “Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Shakhtar đã đưa ra lời yêu cầu và nếu Bernard muốn, cậu ấy sẽ ra đi”.

“Nếu cậu ấy không muốn đến Ukraina, đó không phải là một vấn đề. Cậu ấy là người đưa ra quyết định. Tôi đã nói chuyện với Bernard. Đó là một vấn đề tây riêng. Nếu Bernard không muốn ra đi, chúng tôi sẽ không buộc cậu ấy”.

Trong khi đó, phát biểu với Lancenet, Bernard nói: “Tôi sẽ ra đi khi thời khắc hợp đến và tôi không vội. Rất nhiều điều có thể xảy ra và tôi cần phải suy nghĩ để đưa ra quyết định tốt nhất”.

Bernard là một cái tên quan trọng trong đội tuyển Brazil đã giành chức vô địch tại Confederations Cup trên sân nhà trong mùa hè năm nay.

Trung Kiên (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét