Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

9 lỗi in cập nhật sai tên ngớ ngẩn nhất Premier League

1. Papiss Cisse

Vừa qua, trung phong Newcastle đã từ chối đi đôi giày do nhà tài trợ mới của đội bóng cung cấp. Lý do là vì họ của anh đã bị nhà sản xuất in sai.


2. Gerard Deulofeu


Mùa Hè này, Deulofeu đã đầu quân cho Everton từ Barcelona theo bản hiệp đồng cho mượn 1 năm. Có nhẽ anh chờ mong một màn ra mắt hoành tráng, chứ không phải việc bị cửa hàng chính thức của CLB in sai tên. Cái tên "Deufoleu" dễ khiến CĐV The Toffees giật thột vì ngỡ rằng Everton có thêm 1 ngôi sao mới.


3. Manuel Pellegrini


Khi HLV người Chile đồng ý dẫn dắt Man City, có nhẽ ông không bao giờ nghĩ rằng đội bóng này không biết viết tên mình. Lỗi sai này đã xuất hiện ngay trên trang chủ của The Citizens.



4. Anderson


Không rõ Anderson còn nằm trong các kế hoạch tương lai của Man United hay không. Nhưng lỗi sai tên này thì đúng là chẳng thể không chạnh lòng… Còn với các CĐV Quỷ đỏ, không ít người đã ngỡ rằng họ đón thêm 1 ngôi sao mới.



5. Jack Wilshere


Tại sao các nhân viên in ấn của Arsenal có thể không biết tên của ngôi sao sáng giá nhất CLB? Cái tên "Whilshire" lạ lẫm đã xuất hiện trong phòng thay đồ của Pháo thủ London.



6. David Beckham


Anh ấy là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. Nhưng như vậy không có nghĩa tên của anh trên áo đấu sẽ được in chính xác (?!). Dù vậy, tiền vệ người Anh vẫn phải ngùi ngùi khoác chiếc áo này ra sân.



7. David Bentley


Người ta không thể đọc được tên của cựu tiền vệ Blackburn sau khi nó bị in sai. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Bentley đã cởi bỏ chiếc áo này với vẻ mặt tức giận...



8. David Hasselhoff


Trong chuyến viếng thăm CLB Man City, Hasselhoff đã được tặng lưu niệm một chiếc áo lưu niệm, trên đó có tên của mình… bị in sai.


9. Thomas Kuszcazk


Tên của cựu thủ thành Man United quả thật rất khó đọc. Nhưng ngớ ngẩn thay, nhà sản xuất lại in sai phần dễ nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét