Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Doanh nghiệp mới cập nhật và bổn phận với xã hội.

Từ năm 2006 đến năm 2012, Quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng OMO đã xây dựng được 13 sân chơi công viên và 300 sân chơi trong trường tiểu học trên khắp cả nước giúp cho hơn 3 triệu trẻ nít Việt Nam có đươc sân chơi an toàn. Ở Việt Nam, việc thực hiện nghĩa vụ tầng lớp của doanh nghiệp hoàn toàn thích hợp với mục tiêu của chiến lược phát triển bền vững. Để thực hành trách nhiệm tầng lớp của doanh nghiệp ở Việt Nam, thì việc tuyên truyền, giáo dục trách nhiệm tầng lớp và việc hoàn thiện chuồng chồ pháp lý để thực hành nó là việc làm cần thiết.

Song, trong những năm gần đây, trước thảm họa về môi trường và những hậu quả thụ động về xã hội do các doanh nghiệp gây ra, vấn đề bổn phận từng lớp được đặt ra một cách cấp bách. Đồng thời các thông điệp về coi ngó sức khỏe răng miệng luôn được cập nhật và chuyển tải đầy đủ đến học sinh thông qua kịch truyền thông, chỉ dẫn chải răng đúng cách, cung cấp các kiến thức về việc săn sóc và bảo vệ răng miệng.

MINH HẢI. Vừa qua, nhãn hàng P/S thuộc Công ty Unilever Việt Nam vừa cam kết “Một triệu nụ cười Việt Nam”. Chương trình nhằm kêu gọi phụ huynh trên khắp cả nước cần quan hoài đúng mức đến tầm quan trọng của sự phát triển thể chất cho trẻ mỏ. Duyệt y dự án “Hãy rửa với xà phòng, cho đôi tay sạch khuẩn” năm 2008 do nhãn hàng Lifebuoy, Quỹ Unilever Việt Nam phối phối hợp với Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam thực hành, nhiều người dân đã được tuyên truyền về vệ sinh và sức khỏe.

Thời kì sắp tới, Lifebuoy sẽ tiếp chuyện tiến hành một số kế hoạch xã hội với vai trò đồng hành cùng Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế), trong các chương trình đang có sức ảnh hưởng sâu rộng như “Ngày thế giới rửa tay với xà phòng”, “Cùng rửa tay với xà phòng, nâng cao sức khỏe bản làng” và các chương trình lớn hơn mang tầm vóc nhà nước. Chương trình tự hào đã hướng dẫn, khám, tư vấn và điều trị miễn phí các bệnh về răng miệng cho hơn 12,8 triệu trẻ nít Việt Nam, song song cấp phát hơn 8 triệu bộ sản phẩm chăm chút răng miệng P/S cho cộng đồng, tặng hàng trăm học bổng có giá trị cho sinh viên nha khoa.

Với sự cam kết “Một triệu nụ cười Việt Nam” hàng năm là chuỗi hoạt động thiết thực dành cho các em học sinh như cấp phát một triệu bộ sản phẩm săn sóc sức khỏe răng miệng P/S; khám, tư vấn và điều trị cho các em học trò.

Chương trình P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam bắt đầu từ tháng 12 năm 1998 với sứ mạng “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đã thực hiện hành trình hơn 15 năm trên toàn quốc. Đặc biệt hơn nữa, riêng trong năm 2013, nhãn hàng OMO trao tặng 10 sân chơi công viên quy mô lớn với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng. Chiến dịch đã được tiến hành tại hơn 25 thành phố trong cả nước trong 5 năm. Ngoài ra, các dự án trách nhiệm tầng lớp được nhãn hàng Lifebuoy tiến hành, cũng đã và đang đem lại những kết quả ấn tượng.

Mặt khác, khi các doanh nghiệp làm tốt bổn phận của mình với cộng đồng họ sẽ được các đối tác tin tức và ưu ái hơn. Các chuyên gia cũng đã khẳng định, khi các doanh nghiệp chung tay, san sớt cùng với cộng đồng, cái mà họ nhận được chính là niềm tin của cộng đồng đối với sản phẩm và thương hiệu của họ.

Trong số các công ty đi theo chiến lược CSR, Công ty Unilever Việt Nam được coi là một trong những công ty rất thành công trong thiên hướng phát triển này. Trách nhiệm từng lớp của doanh nghiệp là vấn đề tương đối mới mẻ với Việt Nam. Không chỉ quan tâm đến vấn đề môi trường, sức khỏe của cộng đồng mà Công ty Unilever Việt Nam còn luôn chú trọng đến sự phát triển toàn diện của con người, đặc biệt là những người có cảnh ngộ khó khăn, sinh sống ở vùng sâu, vùng xa.

Chương trình “Cùng OMO xây dựng sân chơi cho con trẻ Việt Nam” là một hoạt động quan yếu trong chương trình hiệp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo được bắt đầu từ năm 2006, với tên gọi “Xây dựng trường Xanh – Sạch – Khỏe” nhằm đích góp phần vào sự phát triển thể chất của trẻ thơ Việt Nam nói chung, cải thiện điều kiện vệ sinh sức khỏe của học trò tiểu học nói riêng.

Có thể thấy rằng, với chiến lược phát triển thương hiệu vững bền duyệt các hoạt động bổn phận xã hội, Công ty Unilever Việt Nam đã mang lại rất nhiều ích lợi cho cộng đồng. Không dừng lại ở đó, nhãn hàng OMO thuộc Công ty Unilever Việt Nam cũng đã phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo phát động chương trình “Tặng bé trọn mùa hè, cùng chơi và khám phá”.

Duyệt các hoạt động truyền thông, Lifebuoy không chỉ nhắc tinh thần người dân về vệ sinh và chăm nom sức khỏe mà còn tác động làm đổi thay chính nhận thức này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét