Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Khởi động thị trường bánh ngày hôm nay trung thu.

Để những sản phẩm cao cấp dễ dàng đến tay người tiêu dùng, kinh kì thiết kế rất nhiều gian hàng cao cấp tại các trọng điểm thương mại lớn như: Parkson Hùng Vương, NowZone (quận 5), Cresent Mall (quận 7)… tại TP

Khởi động thị trường bánh trung thu

000- 150. 000 đồng bạn có ngay voucher ưu đãi giá để hưởng chiết khấu giảm giá đến 25% cho mỗi hộp bánh. Truy cập vào mục bánh trung thu, mạng này rao  “với giá 25. Kinh thành đưa ra thị trường nhiều kiểu dáng   CôngThương   - N  guồn cung tăng   Ông Trần Quốc Việt - giám đốc điều hành đế đô miền Bắc - cho biết: Nhận định nhu cầu bánh trung thu năm 2013 cao hơn so với các năm trước, ngay từ đầu mùa, kinh kì đã cung ứng ra thị trường 2.

Người đại diện trang mạng này cho biết, khách hàng khi đặt tiền mua qua mạng sẽ được trực tiếp giảm 50% trên hóa đơn mua hàng. Tại các điểm bán bánh trung thu sớm, loại bánh bình dân có giá 35. Các thương hiệu Bibica, Hữu Nghị, Thu Hương… cũng đưa ra thị trường những dòng bánh trung thu cao cấp, có giá từ 800 đến trên 1 triệu đồng/hộp.

Chị Vũ Thị Quyên - nhân viên bán hàng - san sẻ: Doanh thu một ngày của gian hàng đạt khoảng 3 triệu đồng, tương đương với gần 100 cái bánh. Cách gian hàng của anh Trần Tuấn Anh không xa là gian hàng của Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị. Theo anh Trần Tuấn Anh - nhân viên gian hàng bánh trung thu đế kinh đặt cạnh cổng Trường đại học Y Hà Nội, hiện mỗi ngày bán được gần 100 cái bánh, doanh thu khoảng 3 - 4 triệu đồng.

Hồ Chí Minh) quảng cáo mời mua bánh trung thu kinh thành giảm 50% giá.

Rưa rứa, Hải Hà Kotobuki cho ra mắt nhiều dòng bánh cao cấp, như: Trăng vàng viên mãn, giá 990 ngàn đồng/hộp; Trăng vàng tiên nữ, giá 850 ngàn đồng/hộp và Trăng vàng phú quý, giá 630 ngàn đồng/hộp. Đặc biệt, các nhà sinh sản rất chú trọng tới tính mỹ thuật cũng như chất lượng tinh hoa trong từng chiếc bánh và chú trọng đến từng nhu cầu của người tiêu dùng.

Dòng bánh cao cấp “lên ngôi”   Mùa trung thu năm nay, bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống, có giá động dao từ 30 - 100 ngàn đồng/chiếc, các nhà sản xuất tung ra thị trường một số sản phẩm mới và hướng nhiều đến những sản phẩm cao cấp, với giá gần 1 triệu - 2 triệu đồng/hộp.

Cụ thể, Kinh Đô cho ra mắt nhiều sản phẩm cao cấp như Trăng Vàng, Kim Cương, Bạch Kim…, cùng các loại bánh thượng hạng: Sò điệp Nhật, Cua Huỳnh Đế, Vi cá thượng hạng… có giá từ gần 1 triệu - 2,5 triệu đồng/hộp. Bên cạnh đó, công ty còn dùng các loại vật liệu đặc biệt như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm để sản xuất bánh phục vụ cho nhu cầu của khách hàng mua làm quà tặng

Khởi động thị trường bánh trung thu

Trông chừng giảm giá “dởm”!  Trang mạng bán hàng udaigia. Ông Nguyễn Xuân Luân - Phó giám đốc điều hành Công ty kinh thành - khẳng định, việc kinh dinh bánh trung thu qua mạng của các website gây ít nhiều hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Các website bán bánh trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô. Hòa - Nga - Vĩnh đế kinh đưa ra thị trường nhiều mẫu mã PHẢN HỒI.

Ngoại giả, sản phẩm bánh trung thu đế đô luôn được bán đúng giá qui định, không “bán đại hạ giá”, không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán sỉ thực hiện đại hạ giá giảm 50% hay mua 1 tặng 1 cho sản phẩm của công ty trong mùa vụ.

Chung nhận định như kinh kì, Bibica đưa ra thị trường 550 tấn bánh, tăng 10% so với năm 2012. So với năm ngoái, số lượng người đến mua nhiều hơn. So với năm ngoái, số lượng bánh bán ra tăng cao hơn. Com (địa chỉ 451 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP. Công ty kinh kì ngày nay không thực hành bất kỳ hình thức kinh doanh bánh trung thu nào qua mạng.

000 đồng/chiếc, riêng dòng bánh cao cấp thì giá vô chừng, từ 1 triệu đồng/hộp trở lên. Bibica sinh sản bánh trung thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiên, dành cho người ăn kiêng và tiểu đường.

400 tấn bánh các loại, tăng hơn so với năm ngoái 300 tấn (tăng hơn 10%). Ghi nhận của phóng viên, giá bánh năm nay tăng khoảng 2 - 3 ngàn đồng/chiếc, tức tăng từ 6 - 8%, nhưng người tiêu dùng vẫn rất háo hức.

Hồ Chí Minh; Vincom Bà Triệu, Savico Long Biên tại Hà Nội và các gian hàng cao cấp ở các thị thành lớn như Bình Dương, Hải Phòng. Mua nhiều được giảm nhiều”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét