Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Mua Caulker, tân binh Premier League lại tốt phá kỷ lục chuyển nhượng

Bản hợp đồng đắt giá của Cardiff, Steven Caulker



Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được đôi bên tiết lộ nhưng theo tìm hiểu của báo giới Anh, nó rơi vào khoảng 8,5 triệu bảng. Người phát ngôn của Cardiff công nhận số tiền CLB chi ra để có được Caulker nhiều hơn 7,6 triệu bảng mà họ đã trả cho Copenhagen cho tiền đạo Andreas Cornelius.

Caulker, mùa trước chơi cho Swansea theo dạng cho mượn, đã đặt bút ký vào bản hiệp đồng có hạn 4 năm với đội bóng xứ Wales vào ngày hôm qua sau khi vượt qua cuộc soát y tế ép.



Liverpool và Man City được cho là đều quan hoài đến hậu vệ mới 21 tuổi, người đã có trận trước tiên cho ĐTQG Anh hồi tháng 11 năm ngoái. Nhưng lời hứa sẽ có một suất đá chính từ HLV Malky Mackay của Cardiff đã thuyết phục được Caulker.

Anh cho biết: “Tôi đã chuyện trò với HLV hôm qua, cảm thấy thích những gì ông ấy nói và phấn khích về kế hoạch ông ấy vạch ra cho đội bóng. Tôi cảm ơn Tottenham vì mọi thứ họ đã làm cho tôi, từ khi tôi còn là đứa trẻ. Nhưng tôi tới đây để chứng minh bản thân. Đây là sự khởi đầu lại, một chương mới”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét