Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

De Gea muốn Fabregas được đến MU

Nhằm giúp MU có chữ ký của Fabregas, thủ môn De Gea đã lên tiếng rủ rê đàn anh đến sân Old Trafford. Trong buổi giải đáp phỏng vấn tờ Marca, thủ thành số 1 của Quỷ đỏ chia sẻ: "Anh ấy sẽ phải đưa ra quyết định của mình là tiếp chuyện gắn bó với Barca hay đến MU. Nếu đến với chúng tôi, anh ấy sẽ giúp đội bóng rất nhiều".

MU vẫn chưa trường đoản cú việc đeo đuổi Fabregas.

Trước đó, David de Gea cũng đã cầm thuyết phục Thiago Alcantara về đầu quân cho MU, nhưng đáng tiếc là nhà vô địch trác việt Anh lại để tuột "Xavi mới" vào tay Bayern dù đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Lần này, HLV David Moyes không muốn thất bại thêm một lần nữa nên giục giã ban lãnh đạo sớm gửi đề nghị 35 triệu bảng hỏi mua Fabregas đến Barca.

Những ngày gần đây, nhà cầm quân người Scotland cùng các cộng sự đã lên kế hoạch mới đưa Cesc về sân Old Trafford. Trước đó, MU đã hai lần gửi đến Barca mức phí hỏi mua Fabregas, nhưng đáng tiếc là nhà vô địch trác tuyệt Anh không nhận được sự đồng ý từ phía Barca. Dù đối tác khẳng định không bán Cesc, nhưng Quỷ đỏ không chịu từ đích đeo đuổi số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

TờDailymailđưa tin MU sẽ nâng mức giá hỏi mua Fabregas lên 35 triệu bảng. Nếu Quỷ đỏ thuyết phục thành công Barca với yêu cầu mới, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở nên cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB chủ sân Old Trafford. Hiện tại, kỷ lục về mức phí chuyển nhượng của nhà quán quân Premier League đang thuộc về chân sút Berbatov (30,75 triệu bảng).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét