Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Nữ mới nhất chính "Váy hồng tầng 24" đọ dáng cùng bạn diễn

Váy hồng tầng 24 với sự tham gia của dàn diễn viên chân dài, xinh đẹp đang lôi cuốn được sự quan hoài của đông đảo khán giả. Những hình ảnh hậu trường phim mới được ban bố với ba cô gái xinh đẹp: Diễm My 9x, Khánh My, Yumi Dương:



Diễm My 9x , Khánh My và Yumi Dương vào vai những người bạn thân, cùng làm việc trong công ty truyền thông SHE


Nhân vật của Diễm My 9x là An Nhiên, tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành báo chí tại Singapore và là Giám đốc bộ phận sáng tạo của SHE.



Cô chị họ của An Nhiên là Khánh Ly (Khánh My đóng) - Giám đốc phòng ý tưởng. Vì em họ cô có thể trở nên hung tợn để bảo vệ em mình đến cùng nhưng cũng có những lời khuyên có ích và chân tình cho An Nhiên. Rất lãng mạn, có rất nhiều bạn trai, yêu thầm nhiều người nhưng chỉ có Hoàng Khải là người chịu đựng cô giỏi nhất.


Hai cô chị em khôn xiết thân thiết



Yumi Dương vào vai Thùy Như, người độc nhất vô nhị trong nhóm Tứ cô nương chưa có người thương nên luôn than thân trách phận và mơ có vị Hoàng tử đến với mình. Đặc biệt, đây cũng là một cô nàng nghiện mua sắm, với ham mê sưu tầm túi xách hàng hiệu.


Ba cô gái với ba vẻ đẹp khác nhau đang là tâm điểm của bộ phim "Váy hồng tầng 24"


Váy hồng tầng 24 xoay quanh 4 cô gái xinh đẹp và nhân tài cùng làm việc trong lĩnh vực truyền thông: An Nhiên (Diễm My 9x), Khánh Ly (Khánh My), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương). Mỗi người có một tính cách cũng như đích sống khác nhau nhưng đều là những cô gái tự tin, dám yêu và dám làm quờ để bảo vệ tình ái của mình. Phim hiện phát sóng vào tối thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần, và đang phát sóng đến tập 11 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét