Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Phát mới nhất hiện thu sai tiền xét nghiệm với giá trị lớn.

000 đồng/lần xét nghiệm. Căn do, qua thanh tra phát hiện BV đa khoa khu vực H. 000 đồng nhưng lại bị thu tiền xét nghiệm huyết đồ, với mức phí chênh lệch 20. Tuy nhiên, Thanh tra tỉnh Cà Mau cho rằng hướng dẫn này là sai so với quyết định của UBND tỉnh Cà Mau. Cái Nước, đơn vị này thực hiện chỉ dẫn tại Công văn số 656/HD-LN ngày 1. 2010 do Giám đốc Bảo hiểm tầng lớp tỉnh Cà Mau ký (đối với các cơ sở trang bị máy huyết học 18 thông số trở lên có thực hiện xét nghiệm được thanh toán theo giá huyết đồ).

Cái Nước (BV Cái Nước) thu tiền xét nghiệm huyết đồ sai quy định, với số tiền hơn 2,6 tỉ đồng.

10. Một bác sĩ xin được giấu tên, khẳng định: “thầy thuốc ghi y lệnh xét nghiệm huyết đồ mà trả kết quả xét nghiệm huyết học và trái lại là trái với quy định ngành y. ”. Gia Bách. Vì kết quả xét nghiệm huyết đồ bao gồm kết quả xét nghiệm huyết học cộng với phết máu ngoại biên để xem dạng hình và số lượng tế bào máu.

Theo giải trình của BV đa khoa khu vực H. Cũng theo nguồn tin của PV  Thanh Niên  , hiện nhiều BV trên địa bàn tỉnh Cà Mau, bệnh nhân được chỉ định xét nghiệm tế bào máu ngoại vi (huyết học) với mức phí theo quy định của UBND tỉnh là 40.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét