Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

SII: phê chuẩn liên tục phương án chào bán riêng lẻ trên 18 triệu cổ phiếu trong năm 2013.

Số lượng phát hành thêm lên tới 18,37 triệu cổ phiếu  , giá chào bán sẽ do HĐQT quyết định nhưng không thấp hơn giá trị sổ sách của mỗi cổ phiếu theo mỏng tài chính được lập tại thời khắc gần nhất

SII: Thông qua phương án chào bán riêng lẻ trên 18 triệu cổ phiếu trong năm 2013

HCM ( CII ) với giá chuyển nhượng bằng giá trị ghi trên sổ sách của SII tại thời điểm cuối năm 2012.

Thời khắc phát hành dự kiến trong nửa sau năm 2013. Vấn đề phát hành cổ phiếu chào bán riêng lẻ cũng được bàn tới trong phiên họp ĐHCĐ lần này. HĐQT mới được bầu bổ sung 3 thành viên: Ông Lê Vũ Hoàng, ông Luis Juan B.

Trong trường hợp NBB thanh toán chậm, hoặc chưa tính sổ, CII cũng không có trách nhiệm phải thanh toán cho SII. Số tiền hoàn trả từ NBB theo phần vốn góp sẽ được CII thanh toán cho SII.

Số tiền thu được sẽ được dùng cho nhu cầu vốn lưu động, các phí chung và uổng đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh nước của SII và phát triển hoặc sở hữu các nhà máy nước/xử lý nước khác. Cổ phiếu được phát hành sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong thời hạn 1 năm kể từ ngày hoàn tất đợt phát hành. Ngoại giả, một phương án chào bán cổ phiếu riêng lẻ khác cũng được thông qua với  khối lượng phát hành và chào bán 6,15 triệu cổ phiếu  , thời kì phát hành dự định trong vòng 5 năm kể từ ngày ký hợp đồng phát hành và chào bán cổ phiếu cho nhà đầu tư chiến lược.

Oreta và ông Virgilio Cervantes Rivera, JR. SII đã hài lòng CII chào mua công khai với giá 15. Đối tượng phát hành, mục đích sử dụng vốn cũng như thời gian hạn chế chuyển nhượng của đợt chào bán lần này tương tự với đợt chào bán trên 18 triệu cổ phiếu trong năm 2013 đã đề cập ở trên.

Trong đó, 2 thành viên ngoại quốc là do đại diện nhóm cổ đông có số cổ phần sở hữu 61% cổ phần (CII và CTCP tham vấn Đầu tư Việt Thành) đề cử.

800 đồng/cổ phiếu. Đối tượng phát hành được tuyển lựa theo tiêu chí là tổ chức nước ngoài có năng lực hoạt đồng và năng lực tài chính hợp với chiến lược phát triển của công ty.

Công ty cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn ( SII ) công bố nghị quyết DHCĐ thường niên 2013 được tổ chức vào ngày 15/8/2013. Gần đây, để tụ hợp vào ngành kinh dinh chính là hạ tầng nước, SII đã chuyển nhượng vốn tại 2 công ty xây dựng cho CII.

ĐHCĐ thường niên của SII cũng đã duyệt kế hoạch kinh dinh năm 2013 với LNST vỏn vẹn 10,2 tỷ đồng, thấp hơn rất nhiều so với LNST thực hành năm 2012 (105,5 tỷ đồng). ĐHCĐ thường niên đã duyệt y việc chuyển nhượng phần vốn góp đầu tư vào dự án Diamond Riverside (hợp tác đầu tư với CTCP Đầu tư dăm bảy Bảy - NBB ) cho CTCP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật Tp.

Minh Thư   Theo Trí Thức Trẻ/HSX. Xung quanh đợt phát hành này, cổ đông lớn nhất, công ty mẹ của SII là CII cũng đã có động thái phê chuẩn việc mua vào thêm 5,4 triệu cổ phiếu của SII nhằm tránh pha loãng tỷ lệ cổ phần sở hữu tại SII.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét