Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Về việc thành lập Công ty Liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ tại hay Việt Nam

Lễ ký kết được diễn ra với sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam, ông Vũ Huy Hoàng và Thứ trưởng chuyên trách thương nghiệp quốc tế, Bộ thương mại Hoa Kỳ, ông Francisco Sanchez, trong chuyến thăm của chủ toạ nước Trương Tấn Sang ở Hoa Kỳ.

Phát biểu về lễ ký kết, ông Christopher Townsend nói: “Chúng tôi thật náo nức về triển vọng hiệp tác với BIDV. Thỏa thuận này lót đường cho việc hình thành một mối quan hệ hợp tác độc đáo và hấp dẫn, song song củng cố cam kết của chúng tôi với châu Á và đích của chúng tôi là trở nên một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại khu vực".

BIDV là một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1957, hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực nhà băng, chứng khoán, bảo hiểm và đầu tư tài chính. Với hơn 18.000 cán bộ, nhân viên là các chuyên gia tư vấn, tài chính được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, BIDV được hàng triệu khách hàng cá nhân chủ nghĩa và tổ chức trong và ngoài nước tín nhiệm, sử dụng dịch vụ và là sự tuyển lựa tin cậy của các định chế tài chính lớn như World Bank, ADB, JBIC, NIB… BIDV có hiện diện thương nghiệp tại một loạt nước trong khu vực như Lào, Campuchia, Myanmar, Czech… và các liên doanh với nước ngoài…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét